Ilang araw na Ang nakalipas simula nung nag usap kami ni Alec. Naging busy na din ako para asikasuhin Ang kasal namin ni Jackson na mangyayari na in two weeks.
Hindi ko Alam na sobrang magiging madali Yung pag aasikaso nang kasal ko. Indeed, magaling nga Ang nakuha naming wedding planner. Bernadette also became my friend, since best friend siya nila Alley at Lauren. Napag kaalaman ko din na Isa din siya sa mga bridesmaids nung kinasal si Alley at Alex. Well, Wala pa Naman ako sa buhay nila kaya Hindi siya kilala. But nevertheless, mabait Naman si Bernadette.
Habang si Alec Naman, ay Hindi ko na muli pang nakausap. Hannah told me na bumalik na siya sa Canada. I miss him, tho. Bakit Naman Hindi diba? I mean, he's my best friend kaya hindi ko maiwasan Ang Hindi siya ma-miss. Pero mas okay na nga siguro na Hindi kami mag usap ngayon.. I just think it's for the best.
"Omg! I like it!" Napatingin Naman ako Kay Khacy nang lumabas na ito sa CR nang kwarto ko.
Nandito kami ngayon sa condo ko, dahil nag ffitting na sila nang mga gowns nila. Simple Lang naman Yung gown nang mga bridesmaids, the color of their gowns is Lavender dahil Yun Yung napili Kong kulay nang kasal namin ni Jackson. Yung magiging bridesmaids ko ay sina Lauren, Alley, and Hannah. Yep, I made Hannah as one of my Bridesmaids. Wala Naman akong nakikitang rason para Hindi siya gawing Bridesmaids ko, besides, ginawa Niya din akong Bridesmaid sa kasal Niya.
Habang si Khacy Naman Ang ginawa Kong maid of honor, dahil na din siya Yung unang nakilala ko at siya Yung mas nauna Kong naging kaibigan.
"Omg! I know right! That color looks good on you, by the way." Sabi Naman ni Lauren Kay Khacy.
"I love it, Zanna." Sabi Naman ni Alley na kakalabas Lang din nang CR. Ngumiti Naman ako sakanya.
"Hindi ko talaga ineexpect na gagawin mo Kong bridesmaid." Sabi Naman ni Hannah sakin nang makalabas siya nang CR. Nakita ko Naman na napatingin si Lauren sakanya. Tumingin siya Kay Lauren pero inirapan Lang siya neto.
Hindi pa din sila okay ni Lauren, habang sila Naman ni Khacy ay medyo okay na. Naiintindihan Naman ni Hannah si Lauren e, kaya nag papasalamat din ako dahil dun.
"Anu kaba, Wala Yun." Sabi ko Kay Hannah. Nginitian Niya na lamang ako bago pumunta sa harap nang salamin at tinignan Ang sarili.
Buong hapon kami na nasa condo ko dahil sa walang tigil na pag kwentohan namin. Nauna nang umuwi si Hannah dahil kinailangan niyang ayusin at asikasuhin din Yung kasal Niya. Mga bandang quarter to 8 na nang naisipan nila Khacy na umuwi. Si Alley din Ang unang nagyayang umuwi dahil hinahanap na daw siya nang kambal.
Nang makaalis sila ay agad Kong nilinis Yung kalat namin. Nag order Kasi kami nang pizza para mag dinner. Gusto ko pa Sana silang ipag luto pero Sabi nila mag oorder na Lang daw kami. Nang matapos Kong mag linis ay tinahak ko na Ang daan papunta sa kwarto ko. Akmang aakyat na ako nang may biglang mag doorbell.
YOU ARE READING
My Tazgy (COMPLETED)
Romanceand then here I am, loving the person I never thought I even like. (RED HEART SERIES) [UNEDITED]