Chapter 8 💍

929 34 0
                                    

Raven's POV

"Part" bati niya sa Captain nila at nag fistbump sila. Umupo na kami. Naiinis parin ako.

"No hard drinks for you, only juice" sabi niya sa akin.

"You invited me here at your friends bar and your saying that I can't drink?" May pagka inis ang tono ko. Kanina pa talaga ako naiinis sa lalaking ito.

"Can drink but not hard drinks"

"So, juice. Really?" sarkastikong sabi ko. Pwede naman ladies drink.

"Yes Hon" sabi niya at uminom ng brandy.

"Hon your face" iritadong sabi ko. Nakakainis talaga.

"Raven, your juice is here" sabi ng kaibigan niya na si Jude, ang may ari ng Bar na ito at inilapag naman nung waiter ang juice ko.

"I really hate you" sabi ko at ininom nalang ang juice.

"Pagpasensyahan mo na Raven ang asawa mo" sabi ni Drake kaibigan nitong asawa ko psh. Hindi ko siya pinansin.

"Don't talk to my wife Hilton" sabi ni Hawkins. Kitam kahit kaibigan niya pinagbabawalan. Naiinis parin ako sa kanya nung nagkasagutan kami sa school di man lang nagsorry.

"Nakakainis juice lang ang pinainom sakin at tapos kanina kung pagbihisin ako ng isusuot paulit ulit pa,tch" murmur ko. Wala naman sigurong makakarinig ng biglang tumawa ang isang kaibigan niya. Si Jasper.

"Hahhahah puta naman Hawkins pinagbihis mo pala ng matagal ang asawa mo" natatawang sabi niya. Narinig niya pala. Uminom lang ako ng juice.

"Kaya ba ang tagal mo?" Hirit pa niya.

"What did you say idiot?" Walang ganang tanong ng asawa ko.

"I just heard what your wife's murmuring hahahahha. Pinagbihis mo siya ng matagal hahhaha anong meron Hawkins?" Natatawang tanong ni Jasper. Tahimik lang ako.

"I respect my wife idiot. We never had contact in the bed ,right hon?" Sabay tingin niya sa akin pero di ko siya pinansin. Isa pa yan sa kinaiinis ko, ang suot ko.

"Sos ang tagal naman para may Lions Junior na tayo" sabi ni Grey kaibigan rin niya. Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya.

"Puta hahha buntisin mo nalang kaya si Danielle ,Samson hahhaha eh halos mag four years na kayo diba hahhaha" natatawang sabi ni Drake.

"Gago sinali mo pa ako, si Hawkins nalang dahil kasal na" sabi ni Grey. Tahimik lang ako di ko kinaya ang mga bibig nila. Dapat talaga ako masanay dahil ang grabe ng mga bibig ng mga ito.

"So ibig sabihin ba pag kasal na kayo ni Danielle ay bubuntisin mo talaga siya hahhahah" natatawang sabi ni Jasper at Drake.

"MGA GAGO TALAGA KAYO" bulyaw ni Grey.

"HAHHAHAHHAHHHAHA" tawa ng mga ito.

"Pero di nga Hawkins, bat ang tagal niyo? Eh sa inuman di ka nagpapahuli" Tanong ni Jake.

"Kasi pinagbihis ko pa siya." Simpleng sabi niya. Sabihin niya pinaglaruan niya ako ng bihis-palit.

Napatingin naman sila sa akin. Bat sila ganyan makatingin?

"Bat balot na balot si Raven Hawkins?" Tanong ni Jdex.

"I don't want anyone see the body shape of my wife. I'm selfish" sabi niya habang nakatingin sa akin. Inirapan lang ko siya.

Husband & Wife, for real?Where stories live. Discover now