"Hoy, tara na ambagal mo" sabi sakin ni Ivy habang gumagayak ako, magka-club nga kami diba.
Dinaanan ako dito ni gaga, sabay na daw kami.
Nakasuot lang ako ng black dress na fitted, pa V yon sa neckline kaya medyo exposed yung cleavage ko, okay lang yan wala rin namang makikita, char! Meron naman kahit papano.
Naglight make up lang din ako and nilugay ko nalang yung buhok ko.
Pagkatapos non bumaba na kami dahil madaling madali na si Ivy, atat na atat nang humarot si gaga. Hinatid na kami nung driver niya sa club na sinabi ni Ava.
Pagdating namin, madami ng tao. Of course its already 7pm, sinabihan ko naman na sila Mommy na late akong uuwi kaya okay lang.
"Girls!" tawag samin ni Ava habang nakaupo sila sa couch ni Mia kaya pumunta na kami don. Madaming alak na inorder si gaga.
May Black label, Cuervo, Bacardi, Hennessy tsaka Beer narin.
Magpapakalasing talaga sila ngayon, shete. Sana makauwi pa kami mamaya.
"Hoy, balita ko nakaisa kagabi si Cloud ah" sabi ni Mia sakin pagkaupo ko.
Inabutan naman ako ni Ivy nung shot glass na may lamang Cuervo.
"Gaga sa noo lang yon" sagot ko pagkainom nung Cuervo. Nagsalin pa sila Ava at inabot nanaman sakin.
"Taray may pa gentleman epek pa si pareng Cloud" sabi niya lasing na ata agad si gaga.
"Hoy Ava, kanina pa ba umiinom yan. Lasing na ata" sabi ko kay Ava.
"Pano kase si gaga masyadong excited 6 palang nandito na, 7 pa dapat ako pupunta pero tinext ako nandito na daw siya napilitan tuloy akong pumunta ng maaga hayp nayan" sagot ni Ava.
"Hey yow what's up guys!" energetic na sabi ni Lucas pagdating niya.
Siya lang mag isa so di talaga pupunta si Cloud, anubayan. Bahala siya! Haharot talaga ako ngayon!
"May hinahanap yung isa dyan" pagpaparinig ni Ivy kaya inirapan ko lang siya.
"Oh Sky, kala ko hindi ka pupunta dahil wala si Cloud" sabi niya sakin.
"Paki mo" irita kong sagot sakanya.
"Lah, highblood nanaman siya oh" asar nanaman niya, hayp talaga dapat di na to inaya dito eh.
"Uminom na nga lang kayo" sabi samin ni Ava dahil alam niyang mag aaway nanaman kami nitong gago nato.
"Lalandi muna ko" sabi ni Mia, tingnan mo si gaga lalandi pa di na nga makalakad ng diretso.
"Huy, ayos lang ba yon" tanong ni Lucas.
"Kaya niya yan, di mo mapipigilan humarot yan" sagot ni Ava.
Tahimik si Ivy kaya nilingon ko siya, hayop si gaga nasa kabilang table na, lumalandi pala don. Naunahan pako.
Uminom nalang muna kaming tatlo don, mamaya nako haharot.
Naguusap sila Ava tsaka Lucas don habang umiinom ako, narinig ko pa na may pupunta pa daw ata i don't know baka friend nila. Well, whatever.
Naubos na namin yung black label, tsaka cuervo. Iniinom na namin ngayon yung Bacardi. Si Mia, ayon bumalik na.
"Oh ano? Nakailan kana?" tanong sakanya ni Ava.
"Pucha, dalawa palang. Babalik ako don mamaya" sagot niya. Gaga talaga.
BINABASA MO ANG
Reaching the Sky (University Series #1)
Teen FictionCloud Riley Martinez is aware that he will be having an arrange marriage after his graduation and he did not complain, until he met Crystal Skyler Perez. (University Series #1)