Chapter 7

767 32 0
                                    


I felt dizzy. Lasing na ako, ramdam ko. Umiikot na ang paningin ko e.

Akala ko maibsan ang sakit na nararamdaman ko sa alak na nainom ko, pero nagkakamali pala
ako.

May nakilala naman ako sa mga pinsan nya pero di ko sila bet.

Nagpa-serve pa ako ng another shot glass ng margarita nang may humablot nito sa kamay ko.

"What's wrong with you!" it's him.

"P-party 'to diba? Am I not allowed to drink?" namumungay ang mata na tanong ko sa kanya.

I heard him cursed. "Hatid na kita!" aniya.

"Yeah, mabuti pa siguro! I-i need to sober up.." saad ko.

Inalalayan nya ako palabas ng bar.

Nang makarating kami sa labas ng bar ay di ko na naman napigilan ang hikbi ko. Kaya nag-alala siyang napatitig sa akin.

"You alright?" Aniya pero di ako sumagot. Patuloy lang ang tahimik ko na pag-iyak.

"Fvck!" Aniya sabay yakap sa akin. Mas lumakas pa ang hikbi ko.

" It's okay.. It's okay.." alo nya sa akin.

"I.. I-i like y-you Austin v-very m-much!" there I admit it to his face.

Biglang lumuwang ang yakap nya sa akin at ngayo'y nakatitig nang kumalas ng yakap sa akin.

"No! Huwag kang ma-fall sa akin Clyte! Don't fall for me!" aniya.

Feeling ko biglang nanuyo ang lalamunan ko sa narinig ko. Fvck! Mas dumoble pa ang sakit na nararamdaman ko ngayon. Pero may halong hiya at pait ang nararamdaman ko this time.

"W-why?" I still have the guts to asked him.

"J-just dont.. Don't fall for me fvck it!" galit nyang saad sa akin habang sinasabunutan ang sarili.

Bakla ba sya? Pero hindi naman diba? May kahalikan nga sya kanina e kaya ako nag-iinarte ng ganito.

"Can..can you tell me your reasons, why you don't want me to fall for you?" tanong ko pa kahit sobrang nakakahiya na.

"It's none of your fvcking business! Tara nang umuwi.."aniya ni hindi ako nilingon.

Para akong robot na sumunod sa kanya papuntang parking kung saan nandoon ang kotse nya. He looks very handsome sa suot nyang suit. Kahit nasasaktan na, kalandian parin ang inaatupag ko.

He keeps on cursing while were on our way to my place. Alas dos na ng madaling araw kaming nakarating.

Kaagad naman akong lumabas ng sasakyan nya without even saying thanks to him nang makarating kami sa bahay. Pinaharurot naman nya kaagad ang sasakyan nya nang makalabas ako ng kotse nya.

I sighed nang makapasok ako sa loob ng bahay namin. Tahimik na ang buong paligid, tiyak tulog na ang mga tao. It's two in the morning pa kasi..

Walang gana akong pumanhik sa kwarto ko. Fvck! Ano bang ginawa ko? I was being desperate! Sheyyyt!

Kinabukasan, hindi ako pumasok. Ikaw kaya ang mabasted, tapos sa boss mo pa? Yuck! Sobrang nakakahiya!

Kanina pa 'to nalalamog ang ulo ko kakapokpok ko. Kahit anong gawin ko, diko na talaga maibalik pa ang nangyari kasi nangyari na e. Haysss!

Ganito pala ang feeling ng nabasted? I felt so sick! Para akong nilalagnat na ewan.

Ayokong bumangon! Ayokong kumain! Ayokong maligo! Huwaaaaa!!

It's two in the afternoon nang maisipan kong bumangon. Naabutan ko pa si Papa na papasok nang bahay.

"Di ka pumasok?" tanong nya.

Destined For You [ COMPLETED ]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon