Chapter 30

920 43 7
                                    


Wedding Day 💐🤵👰
Rated SPG! 🔞

Kinakabahan na ako. Nauna na ang mga bridesmaid ko at mga maid of honor. Nandun narin ang mga sponsors at ang groom ko pati na si Sev na kanyang bestman.

Nandito ako sa labas ng church at ready na ako sa pag march. Hinintay ko nalang talaga na buksan ang pintuan. Nang sinabi nung bantay na andito na ang bride, binuksan na ang pintuan at pumasok na ako.

Pumainlang kaagad ang tugtog ng CHA-CHA? Cha-cha? As in cha-cha talaga? Asan na ang BEAUTIFUL in White ng westlife? Fvck!

Kaya ang ginawa ko, imbes na pakending-kending dapat akong maglakad papunta sa groom ko, ay nag-cha cha akong pumunta sa groom ko. Yung literal na cha-cha na nakanganga. O diba? Bwisit na buhay!

Tuwang-tuwa naman ang mga witness ng kasal namin ni Austin dahil sa kagagahan kong pagcha-cha. Ganun din sila Kiray at Sven. Tres is also here.

Nagsimula na ang seremonyas ng kasal.

"Do you Austin Williams take Clyte Almendras as your lawfully wedded wife, for better and for worse, for health and in sickness?"

"I do!"

"Do you Clyte Almendras....."

"I do father. I do, wag mo ng itanong, kahit may pagkasiraulo ang lalaking 'to mahal ko 'to kaya pinakasalan ko." I cutted off the priest.

Kaya napatawa nalang ang mga pinsan ni Austin at yung mom niya, ganun din ang papa ko at sila Aling Nena at Kiray at ang lahat ng witness ng kasal namin.

"You may now kiss the bri..." Hindi paman natapos ni father ang sasabihin sinipsip na ni Austin ang mga labi ko.

"Mga batang ere, di na talaga makapaghintay. Di na ako magtataka kung bukas na bukas mabubuntis na si Mrs." natatawang saad ni Father Ynarez. Ganun din ang tawa ng mga saksi ng kasal namin ni Austin.

After our wedding, derecho na kami sa reception pero umalis din kaagad dahil kailangan naming maghabol ng flight para sa honeymoon namin.

Gift ni Sev at nung girlfriend nya ang two round tickets namin papuntang Korea para sa honeymoon namin. Korea is the top one of my bucket list na gusto kong mapuntahan bago ako ma deads..

"Hon, baka gusto mo sa jeju tayo mag spent ng night together?"saad ni Austin habang nagpapalit ng damit. Kararating lang namin at pansamantala kaming nasa kwarto ng hotel na inuukupa namin ngayon.

"Pwede, pero bukas nalang hon, pagod ako sa biyahe gusto ko munang magpahinga." saad ko at

"Okay, pero matutulog ka ba talaga kaagad? Paano ako at si Junior? Gusto ka raw niya ngayon hon.."

"Ewan ko sayo Austin.." pagod kong saad at dumerecho na sa banyo para maligo. Hindi ko namalayan na nakasunod pala siya sa akin na walang saplot ni isa sa katawan. Nagbibihis na to kanina e.

Bigla niya akong niyapos at hinalikan sa batok. May nabubuhay na namang init sa katawan ko.

"Austin.."

"I want you hon.."aniya sa paos na tinig at mabilis na sininasib ng halik ang aking mga labi. Kaagad ko namang ikinawit ang mga kamay ko sa liig niya habang tinutugon ang mapupusok niyang mga halik sa akin. I can feel my wetness. I think I began to burn down there dahil sa init na pinapalasap ni Austin sa akin.

"Ohhh.."he moaned nang magsimula akong haplusin ang katawan niya at mas idinikit ko ang katawan ko sa kanya. I can feel his manhood poking on my abdomen na mas lalong dumagdag sa init na nararamdaman ko sa katawan ko.

"Austin..oohh.."

He's now caressing my breast sensually habang unti-unti itong dinala sa kanyang mga labi, licking and sucking my nipples.Halos magdedeliryo na ako nang bumaba ang mga halik niya sa pagkababae ko.

"You're soaking wet wifey.."aniya sabay halik rito using his tongue. Halos mapaliyad ako sa sarap na dulot ng halik niya sa pagkababae ko. He's licking my clit and my lips na mas lalong nagpainit sa akin. He thrust one finger, two fingers and carefully penetrated back and forth.

"Austin.. I think I'm gonna explode.."saad ko habang sinasalubong ko ang kanyang mga daliri na naglabas-masok sa akin.

Pinaupo niya ako sa may takip ng iniduro. "Open your legs hon.." aniya na kaagad ko namang ginawa.

He's now sucking and licking my clit again and again, kaya napasabunot ako sa buhok niya habang sinasalubong ko ng liyad ang bawat himod niya sa pagkababae ko.

"Hon, I'm cumming.."saad ko nang maramdaman kong tila may sasabog na sa pagkababae ko.

"Cum on my mouth hon. I wanna taste your juices in my mouth.." aniya at mas binilisan pa ang paglabas-masok ng mga dliri nya habang dinidilaan ang kuntil ko na naroon.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sumabog ako sa bibig niya. Walang pandidiring inubos niya ang katas kong sumabog sa baba niya.

"It's gross.."saad ko.

"Nah, its sweet and I love you.." saad niya at hinalikan ako sa mga labi na kaagad kong tinugon.

Siya naman ang pinaupo ko sa may takip ng inuduro and I started giving him a hand and a mouth. I licked the tip of his dick na halos ikatirik ng mga mata niya.

"Hon.."he moaned.

Itinaas-baba ko ang bibig ko sa pagkalalaki niya. I even licked and sucked his shaft na halos ikabaliw na niya.

"Hon.. that's it. That feels so good.. ohhhh fvck..licked me, sucked me harder wifey.. oohhhh shit!"

After giving him a mouth and palm ay kumubabaw ako sa kanya at dahan-dahang itinutok ang notch niya sa spek ko.

"Ohh.. you're still tight honey.."aniya habang sinalubong ako ng kadyot.

"Masyado ka lang malaki kamo.."saad ko kaya napatawa siya.

I started to move on his top habang nakaupo siyang yakap ako sa bewang.

"Ohhh Austin.."

"Yes honey.. fvck me..ohhh harder baby.. that's it.. oohhh shit.."he cupped my breast habang sinasabayan ako sa pag-indayog ng ritmo ng aming pagtatalik.

Mas idiin pa niya ako sa kanya kaya feeling ko, my pems almost claiming his balls..

"Hon...faster..ohhhhh.."saad niya.

He stood up habang yakap parin ako at nasa loob ko parin siya. He began to penetrate habang nakatayo kami. Whoa! Ganito pala kasarap yun. Halos tumirik na ang mga mata ko sa sensasyong nararamdaman habang naglabas-masok siya sa akin habang nakatayo kami pareho.

"Face on the wall hon.."aniya habang inilapag niya ako ngunit hindi parin tinanggal ang ari niya sa akin.

We're soaking wet dahil sa pinaghalong katas naming dalawa. I heard the sound of our love making pa nga e.

I faced on the wall and he thrust himself behind me. Parehas naming narating ang sukdulan pero hindi pa natatapos lahat dun. We made four rounds bago kami nakalabas ng banyo. Halos lahat yata ng posisyon ginawa namin. Sarap na sarap talaga si Austin sa akin e. Halos hindi ako bibitawan hanggat di pa naubos yung libog niya. Jusko! Pero, tuwang-tuwa naman ang traydor kong keps sa mapang-akit na itits ni Austin. Feeling ko, pag nakita ng keps ko ang itits ni Austin, pumapalakpak pa ito sa excitement!

A/N

Hayyss! Matatapos na talaga siya, di na mapigilan.. Thanks nga pala sa mga silent readers ko kung meron man. Hahaha.

Thanks sa lahat ng bumabasa nito. Alabuyo 😂😘😘

Destined For You [ COMPLETED ]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon