Nang makarating kaming bahay ay kaagad akong bumaba ng sasakyan nya."Salamat sa paghatid.." nakangiting saad ko sa kanya.
He nodded. "Can I come in?" tanong nya na ipinagtaka ko.
"Huh?"
"Coffee sana.." aniya na nakangiti. Shit! Feeling ko lumuluwag na naman ang panty ko sa klase ng ngiti nya.
"Ah.. cge po. Baba ka muna dyan nang maipakilala na rin kita sa tatay ko."
Lumabas naman kaagad syang sasakyan nya at sumunod sa akin na nakapamulsa. He keeps smiling.
"H'wag ka ngang ngumiti ng ganyan.."asar kong saad sa kanya.
"B-bakit?" He looks confused.
"Lumuluwag panty ko, tanginaa!!" saad ko at nagpatiuna ng naglakad sa kanya.
Ganun nalang ang hagalpak nya ng tawa. Fvck! Yung mukha ko nagkulay cherry na sa pula.
Nanlaki ang mata ng Papa ko nang makita akong papasok na may kasamang lalaki.
Sino bang hindi magulat kung kasama ko mukhang korean actor? Whoa!
Boss Austin has a perfect face, He is about six feet in height, mala-cremang balat na sobrang kinis, double eyelids, kissable red pouty lips, pointed nose, thick eyelashes.
Makatikim ka lang ng halik galing sa kanya, pwede ka ng mangisay at magbigti! Charoot! Jowain ko muna bago bigti!
"Pa, boss ko po si Doc Austin.. Boss, Papa ko.."pakilala ko sa kanila.
"Good evening ho.." bati ni Austin sa Papa ko sabay kamay rito. Kung nagmano nalang kaya sya.. Chus!
"Magandang gabi din ho Doc.."kamay din ni Papa rito.
Tinemplahan ko muna ng kape si Austin bago ako umakyat para magbihis. Iniwan ko silang nag-uusap dun sa sala.
After magbihis at maghalf-bath ay mabilis akong bumaba wearing denim short at loose white t-shirt.
Naabutan ko pa silang nag-uusap dun. I saw Austin looking at me.
Abra kadabra mahulog ka sa akin oh aking Austin!Charoot!
"Boss, dito ka nalang maghapunan.." saad ko.
"Ah, hindi na siguro.. Sa bahay nalang.." tanggi nya.
"Dito ka na maghapunan, Doc. Malayo pa siguro ang byahe mo kaya dito ka nalang kumain. Masarap magluto yang si Clyte!" wika ng tatay ko. Yan! Ganyan ka-proud si Papa sa akin. Chus! Kaya hindi na nakatanggi pa si Austin ko.
Nag-imagine nalang ako na ipagluluto ko ngayon ng hapunan ang boyfriend ko. Naks!
After ko magluto ng adobong manok at tapa ay kaagad akong naghain at tinawag silang dalawa.
Hay!! Sana di na matapos 'to. Echus lang!
Nag-uusap silang dalawa ni Papa habang kumakain. Parang di nauubusan ng topic ang dalawang 'to..
"Akala ko kasi talaga kanina, boyfriend ka na nitong Clyte ko Doc.." saad ng tatay ko.
Bigla akong nabilaukan at napaubo! Shit! Yung kinain ko akala ko maibuga ko na naman kay Austin, buti nalang nakayoko kaagad ako.
"Papa! Anong pinagsasabi mo riyan!"simangot ko sa kanya at asar na naghiwa ng tapa.
"Eh, bakit ba? Eh sa wala pa naman talaga akong nakitang lalaki na dinala mo rito at ipinakilala sa akin e." asar nya pa sa akin.
BINABASA MO ANG
Destined For You [ COMPLETED ]✔️
General FictionClyte Almendras works in a veterinary clinic owned by Austin Williams isang arogante, bossy, gwapo at hot na ayaw sa hindi sexy na kagaya ni Clyte. Months of being together, Clyte falls in love to Austin pero binasted sya nito nung sinubukan nyang...