Chapter 28

765 39 1
                                    


Rated SPG 🔞 is advised 🔨🔨🔨

Pagkatapos kong ihatid ang mommy ni Austin sa labas, ay mabilis akong bumalik sa loob kung saan nadatnan ko si Austin na asar na nakatingin sa akin.

"What?"singhal ko sa kanya.

"Anong what-what ka diyan! Bakit naging babae ka pa kung gusto mo palang magpakalalaki huh?" halos kagatin niya ang buong labi niya sa asar niya sa akin.

"Ano?"

"Naalala mo, nagtapat ka ng feelings mo sa akin noon, na ako ang dapat gumawa. Ngayon,nagpropose ka naman? You're unbelievable!"

"Bakit? Kung hindi ba ko nagtapat noon, nagtapat ka ba noon ng feelings mo sa akin? Hindi diba? At kung hindi ako nag-propose ngayon, may balak ka bang kausapin ako ngayon? Hindi rin diba? Eh sa ayaw mo nga akong makita e. Ngayon, anong inarte-arte mo diyan? Najugjug to the world mo na nga ako't lahat arte-arte ka pa? Para saan pala yung malakas mong ungol noon ha?"

"Fvck! Yung bunganga mo,babae ka ba talaga?"

"Bakit? Nung nagjugjug tayo, hindi ba pekpek nakita mo? Nakita mong may titi ako?"

"Shit! Hoy tigilan mo yan may makarinig sayo!"

"Na ano? Na nagjugjug na tayo?"asar ko pa sa kanya. Nakita kong pinamulahan siya ng pisngi.

"Yahhh! Kapag hindi ka pa titigil,malalagot ka sa akin!"

"I am willing to accept the punishment darling."malandi kong saad sa kanya na nagpapula lalo ng mukha niya. Hahaha yung mukha niya epicccc!

Noon nama'y pumasok ang isang doctor. At ini-inform kami na pwede na siyang lumabas ngayon.

We settled the bills at sabay na lumabas ng hospital. He grabbed my hand at dere-derecho niya akong hinihila.

"Teka! Saan mo ako dadalhin Austin..?"

"Sa condo natin.."

"Condo natin?"nagtatakang napatingin ako sa kanya.

"Yeah! Remember we're engaged now? So, asawa na kita ngayon.."

"Engaged pa lang, hindi pa kasal." I tsk-ed.

"Doon din naman pupunta yun. And now I am claiming you my wife.."saad pa niya at hinila ako papuntang sakayan ng taxi.

Nang makarating kami sa loob ng unit niya ay kaagad niya akong sinunggaban ng halik.

"Austin.." I protest between our kisses.

"Hmmm?" he pinned me on the wall.

"This is not right.."

"Why not??"

"Hindi pa tayo kasal.."pakeme ko pang saad pero deep between my thighs nagpupumalakpak na sa excitement. Tanginnaaa!

"So, dati pa naman tayo nagha-honeymoon diba? Remember?" He kissed me again torridly kaya yung pagpipigil ko kanina ay biglang nabura at kusa na akong tumugon sa mga halik niya.

He began to undress me habang nagkadugtong parin ang aming mga labi. Darang na darang na ako sa ginagawa niya sa akin kaya tinulungan ko na siyang hubarin ang lahat ng saplot ko na walang naiwan kahit undies. I started to undress him too.

Nag-iinit pa akong lalo nang makita ko ang kahubdan niya sa harapan ko. The six pack abs na pinaglalawayan ko noon pa.

"Ano yan crocodile?"turo ko sa naghuhumindig niyang sandata. He's rock hard! Shit! Ang laki! Ang taba! Napaisip ako kung paano nagkasya ito noon sa kepay ko when he took my virginity.

"Titigan mo nalang ba yan? Uso din ang hawakan.."he smirk. Napalunok ako habang nakatingin sa kanya.

"Perv!"

"Sayo lang.."and he claimed my lips again and started caressing my body. I moaned as he touched my two mountains and claimed it with his lips. Kissing it, licking it,sucking it. Halos mabaliw ako nang simulan niyang hawakan ang parte sa pagitan ng aking mga hita gamit ang kanyang mga daliri.

"You're soaking wet baby.."saad pa niya habang bumaba ang halik niya sa may tiyan ko pababa sa parte kong saan basa na ako.

Halos mabaliw ako nang umpisahan niya itong halikan gamit ang kanyang mga dila.

"Austin..fvck! Ahhh shit!!"ungol ko.

He began to enter his fingers while still sucking ang licking my clit. Parang may kung anong kuryente na nagpanginig sa akin na feeling ko, may kung anong sasabog sa loob ko.

"Austin.. maiihi ako.."

"Cum on my mouth baby.."aniya at mas lalong binilisan ang paglabas-masok ng daliri niya sa akin kaya napahiyaw ako ng naramdaman kong may nalabas sa akin. Parang nakakita pa ako ng confetti!

"Fvck! That's amazing.."saad pa niya.

Tinignan ko ang harap niya. He's still hard on. And I'm curious kung anong feeling ang mahawakan ito. Dahil sa curiosity ko, hinawakan ko ito. Kaya nanlaki ang mga mata niyang napatingin sa akin.

"Fvck! Stop teasing me Clyte.."he said habang kita ko ang nag-uumapaw na excitement sa mukha niya when I give him a hand.

"Ahh..shit baby..that feels so good.."

Naalala ko yung sinabi sa akin ni Kiray dati ang subo daw to make your boyfriend ask for more.

Tinitigan ko ang sandata niya habang taas-baba parin ang mga kamay ko. And without any hesitations, ibinaba ko ang mukha ko and I claim his c*ck in my mouth. I licked the tip of his dick kaya ganun nalang ang ungol niya sa ginagawa ko.

"Fvcking shit! Where did you learn from that? Ahhhh fvck faster.. harder baby.."

Halos mabilaukan na ako when he started to thrust himself in my mouth.

Pinatayo niya ako at hinalikan ulit sa mga labi habang dahan-dahang ihiniga sa kama na naroon.

He entered his manhood to my wetness and started to thrust.. slow, moderate and harder..harder and harder na halos magiba na ang kama sa lakas ng pagbayo niya sa akin.

"Ohhh! Fvck Austin, sabik lang ha? Sabik lang?" asar kong saad sa kanya habang halos mauntog na ako sa headboard ng kama sa lakas ng pagbayo niya sa akin. Pati yung maliit kong dyoga feeling ko lumalaki dahil umiindayog na ito.

"I just missed you hon.. ohhh why are you so tight..shit!!"aniya as he began to thrust faster and harder hanggang sa maramdaman kong may kung anong mainit na likidong sumasabog sa loob ko.

He collapsed on my top habang pinakatitigan ako at walang balak na hugutin ang kanyang armas sa yapek ko.

"I love you Clyte. And sorry for everything.."he said kissing my forehead.

"Shhh! Stop saying sorry. Whatever it is, I already forgive you and I love you too.."nakangiti kong saad sa kanya. Habang hinalik-halikan siya ng pino sa gilid ng kanyang mga labi. At ilang sandali lang naramdaman kong pumipintig-pintig yung notch nya na nakabaon pa sa akin.

"Austin!!!"inis ko siyang pinandidilatan ng mata at akmang itutulak pero nagsimula na siyang gumalaw sa ibabaw ko.

"Sorry honey.. junior is obviously ready for the second round.."aniya as he winked at me at nagsimula ng umindayog sa ritmo ng pagmamahalan namin sa isa't isa..

Destined For You [ COMPLETED ]✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon