Now that Arman mentioned that I felt really awkward in Kai's car. Everything went silent while he's driving.
Tahimik lang din ako at hindi mapakali sa sinabi ni Arman. I mean, there's nothing wrong with that. We're both now in a relationship. I already introduced Kai and we're both now in the right age. It's not a sin to maybe do that right? To just.....kiss?
"Anong iniisip mo diyan ha?" Ngising sabi nito kaya mabilis akong napailing. "Tingnan mo 'to. Tinanong ko ano iniisip mo pero inilingan mo lang ako." He clicked his tongue after that and he smirked.
Tumigil na ang sasakyan sa bahay namin. Nagmamadali kong kinuha at inayos ang gamit ko para lumabas na. I tried opening the door but it was locked.
"K-Kai, ano...good bye." Kinakabahang sabi ko. And why the fuck I'm nervous?! Really, Sky? In that age, you're nervous? Yung feelings ko parang teenager pa rin pero yung edad ko hindi na. Jusko po.
"Oh, bakit ka nagmamadali? Wala bang goodbye kiss?"
"K-Kiss?" Nauutal na sabi ko at nanlaki ang mga mata.
Ano bang pinagsasasabi nitong si Kai? I swear, Arman lagot ka sa akin bukas!
"Kiss? Hindi mo alam 'yon? Ah, sige. Ipapaalam ko." Ngising sabi ko at mabilis itong lumapit sa akin para halikan ako.
I never really thought how different Kai it is right now. He looks playful a while ago but he really is agressive right now.
Hawak-hawak nito ang batok ko habang patuloy ang paghalik nito sa akin.
It was a long and....wild kiss. It looks like Kai isn't done. Patuloy pa rin ang pagdampi ng labi nito sa akin. I'm like a slave still wanting for that kiss. Tila hinahabol ko pa ang paghinga ko but Kai's kisses were addictive and soft. I didn't know that he can do that.
Umawang ang labi ko matapos nitong bitawan ang batok ko at ngumisi.
That was it?
Yun na yon?
"Looks like you want more." Ngising sabi nito.
Namula naman ako dahil doon at hinawakan ang pisngi. Shit. Do I really look like that?
"I'm afraid we can't do more because you're friends are now here." Turo nito sa bintana na nasa likod ko.
Halos mapatalon naman ako aa gulat nang makita ang mukha ni Ed at Isaiah sa bintana ng kotse. Dikit na dikit ang mukha ng dalawa na tila tinitingnan ang ginawa namin sa loob. Heavily tinted naman ang kotse diba? Oh my gosh. Mababaon ako sa asar kung nakita nila 'yon.
"Don't worry, hindi nila tayo nakita."
Mabilis akong lumabas ng kotse ni Kai na itinulak ang mukha ng mga kaibigan.
"Ano may nakita kayo?" Pagtatanong ni Jaz.
The fuck. Anong nakita? This evil girl!
"A-Anong nakita?"
"Wala eh. Tinted talaga. Hindi kinaya ng mata namin." Pagbibiro ni Ed at makahulugan niya akong tiningnan.
"Hmm..bakit ang pula ng labi ni Kai?" Nagtatakang tanong ni Isaiah at nagtawanan naman sila Clio at Jaz.
"Naglilipstick ka na rin?" Tanong din ni Alaina na mukhang nakakahalata na rin.
"Tigilan niyo nga yan! Bakit ba kayo nandito?"
Umirap si Jaz at binatukan ako. "Ikaw nagpapunta sa amin. Talagang kapag tumatanda nakakalimot na ha."
Binatukan ko naman ito pabalik. "Natandaan ko na, nawala lang sa isip ko. Bawal ba yon? Hindi ba pwedeng marami lang ginagawa sa hospital?"
BINABASA MO ANG
Last Time We Met (Marupok Series #1)
Teen FictionMARUPOK SERIES #1 Cardiothoracic Surgeon-Skylar Blaire Flores witnessed tragedies in her life. Hindi maganda ang takbo ng buhay nito and the only thing that makes her sane is her boyfriend Maverick Kai Vargas. But as she hold onto her last hope, he...