Chapter 11

2.4K 40 0
                                    

Someone's Pov

"Meeting adjourned." Cold na sabi ko.

"You did a great presentation mr.Montecarlos. i'm not regretting to have a partnership with you." Sabay shake hand sakin ni mr.Chua. he's half korean.

"Thank you."

"O pano mr.Montenegro we'll gotta go." Tumango lang ako at saka inayos ang mga ginamit ko sa presentation.

"Sir, tungkol po sa gagawing cover ng company, may nakuha na po ako na pwedeng maging model. Would you like to see her?" Tanong ni secretary Sanchez.

"Sure. Just give me the bio of that model that you've got." Tumango lang siya at saka umalis. Sakto namang natapos ko na ding ayusin ang mga ginamit ko sa presentation kaya lumabas na din ako at dumiretso sa opisina.

Kumuha ako ng alak sa mini ref dito sa office ko at diretso lagok yon.

"YOW BUD! WHAT ZUP?!" tinignan ko ng masama ang gagong pumasok sa opisina ko. I saw the 3 assholes na feel at home na umupo sa sofa.

"What the hell are you doing here fuckers?" Cold na tanong ko. Tinawanan lang naman ako nong tatlo. Tss mga baliw talaga kahit kailan.

"Nakaka sakit ka naman bud. Ganyan na ba ang pambungad mo samin at ni isang hello o hi wala manlang?" Madramang sabi ni Kestler Valdirama. One of my best buddy.

"Shut up Valdirama. Tell me, what the hell are you doing here? Didn't you know that im busy right now?"

"Busy? Saan? Sa paglagok ba ng alak na yan? Bro naman its been 5 years pero hanggang ngayon wala ka pa ring pinag-bago. What if bumalik na siya do you think magugustuhan niya yang mga pinaggagawa mo?" Tinignan ko lang naman ng masama si Duke Delcastro.

Yeah right. Its been 5 years but my love for her never changed. If i can bring back the time i will never hurt her . I just broke up with her, because i need to.

I don't want her to be in danger kaya hiniwalayan ko siya kahit na masakit yon sa part ko ay ginawa ko pa rin. Ganon ko siya kamahal that i can do everything for her.

"I want to win her back again." Nanghihinang sabi ko dahil na din sa tinamaan na ko ng alak. Dumukdok nalang ako sa mesa ko.

Naramdaman ko naman na may tumapik sa balikat ko.

"Don't worry bro. We're here for you and at the right time you will get her trust again.. especially her heart." Sabi ni Sky Stonehurst.

"We will help you bro. Don't you worry."

I'm glad that i have a friends like them. Siguro ito na ang karma ko dahil sa mga ginawa ko sakanya.

Forgive me, Xena.

~~~
A/N:sorry sa short update hihi...babawi nalang ako sa susunod. Anong mas-say niyo kay mr.Montecarlos? Give some feedbacks. I love youuuu<3

Please do Vote and Comment!!!

The Comeback (COMPLETED✔)Where stories live. Discover now