Chapter 31

2K 40 0
                                    

Aillen's Pov

"BITCHHH!!!!" Napatingin naman ako sa entrance dahil sa may sumigaw. I saw Kate walking angrily towards my direction.

Oh? Bakit ngayon lang ata to and she look like a mess.

"How dare you to dance with my boyfriend? Ahas ka talaga Xena!.." pasigaw na sabi nito ng tuluyang makalapit sa kinaroroonan ko.

"Excuse me? Ahas? Are you referring to yourself? And its your boyfriend's decision to dance with me." Mataray na sabi ko sakanya. Mas lalo namang umusok ang ilong niya sa galit at akmang sasampalin ako ng may maagap na pumigil sa kamay niya.

"Don't you ever dare lay your dirty hands on her." Malamig na sabi ni Damon? Luh? Ano sa tingin niya ang ginagawa niya.

"Babe, tell me she's lying right? She's flirting on you and i saw how she enjoy your company with her. She's a slut."

"DON'T YOU DARE TO CALL HER A SLUT KATE! dahil unang-una sa lahat hindi siya kagaya mo na malandi at kung sino sino ang kinakama."

"W-what are you s-saying babe? I don't do anything and i'm not flirting with others. Ikaw lang." Madramang sabi ni kate. I mentally rolled my eyes. What an pathetic bitch. Gagawin ang lahat para hindi mawala sakanya ang lalaking nasa harap ko.

"Akala mo ba hindi ko mala-laman ang mga pinagkaka-gawa mo kapag nakatalikod ako? Well your wrong Dela-Corte. And to remind you, your not my girlfriend so stop saying fake news."

"N-no. Your joking right? I am your girlfriend and i know you love me too. Pls say it babe."

Damn! Kailan ba matatapos ang dramahan na to? Bakit hindi na lang sila lumabas at don mag-usap. Hindi ba sila nahihiya na magdrama sa harap ng maraming tao?

"I.don't.love.you.kate, and i will never love you. Ikaw lang ang nag assume non. Your just my past time." Ouch, ang harsh talagang magsalita nitong mukong na to.

"Dahil ba sa kanya ha?" Tinignan ako nito ng masama. "Siya pa rin ba Ezekiel? Bakit ba hindi mo siya malimutan ha? Its already 5 years passed yet you still love her. Sa limang taon na yon ako lang ang nasa tabi mo pero bakit hindi mo ko magawang mahalin?" At sa puntong ito ay umiiyak na siya. Pity for her.

"I'm sorry kate but your not Xena and you will never be her. Excuse us." Sabi nito ay nagulat ako ng hilahin niya na ko palabas ng hotel na yon.

God ano bang nangyayari? Naka witness ako ng break up thingy o kung break up man na matatawag yon since hindi naman sila mag-on.

This night is so tiring...

~~~
A/N:sorry for the short update.

Please do vote and comment!!!

The Comeback (COMPLETED✔)Where stories live. Discover now