Chapter 30

2K 33 0
                                    

Aillen's Pov

Kanina pa nagsimula ang party at karamihan sa mga guest ay sumasayaw na sa pinaka gitna na katapat ng chandilier.

Wala na din dito yong tatlong ugok at may kanya-kanya ng partners. Si Damon naman ay may kausap, business partners niya ata. Ano bang pake ko. Si mananger Ryan naman ay naki kichika sa mga kauri niyang si Eva. Psh.

Kaya ang ending mag-isa lang ako dito sa table. May mga nag-aayang sumayaw sakin but i refuse. I'm not in the mood to have a romantic dance. Baka sumakit lang ang mga paa ko.

"May i have this dance?"  I was shocked when i saw Damon the jerk infront of me. Nakalahad ang kamay niya.

Bored na bored na din naman ako dito kauupo kaya tinanggap ko na din ang alok niya. Inalala-yan niya ko sa pagtayo hanggang sa mapunta kami sa pinaka gitna ng mga tao.

Inilagay niya sa balikat niya ang kamay ko habang ang kamay naman niya ay pumulupot sa bewang ko. We dance slowly at napansin kong kami nalang pala ang sumasayaw dahil nagsibalikan na ang mga tao sa kani-kanilang table.

All of them are looking at us while dancing.

"What do you think your doing? Baka magselos ang girl friend mo dahil imbes na siya ang kasayaw mo heto at nag-aya ka ng iba." Sabi ko. Alam niya naman siguro kung sino ang tinutukoy kong Girlfriend niya.

"Tss i don't care. She's not my girlfriend. Siya lang ang nag assume na mag-on kami." Cold na sabi niya habang patuloy pa din kami sa pagsayaw.

"Then bakit kung maka-asta siya akala mo naman girlfriend mo siya. What a feeler bitch." Sabi ko. Narinig ko naman ang mahinang pag-tawa niya.

"Your jelous." Its not a question its a statement. I rolled my eyes at akmang bibitaw na sa pagkakahawak sakanya ng higpitan niya ang hawak sa bewang ko.

"Let me go jerk." Pero imbis na bitawan ako ay mas hinapit pa niya ko palapit sakanya.

"Aminin mo muna na nagse-selos ka." Naka ngising sabi niya. Tinignan ko naman siya ng matalim. Damn this jerk.

"Why would i be jelous? FYI your not my boyfriend." Sabi ko at tinaasan siya ng kilay.

"Hindi yon problema. From now on your my girlfriend..." sabi niya na ikina-awang ng bibig ko. Nilapit naman niya ang bibig niya sa tenga ko at bumulong. "Mine."

Buong lakas ko siyang itinulak at nagawa ko naman.

"I'm not your girlfriend and never be your girlfriend. Also im not yours jerk." Pasigaw na sabi ko at padabog na umalis at bumalik sa table.

Nandon na din naman yong 3 bugok na parehong mga naka-ngisi.

Tinaasan ko naman sila ng kilay. Mukhang nababaliw na naman ang tatlong to.

"Kamusta naman ang sayaw niyo ni Montecarlos?" Tanong ni Duke na nakangisi.

"Tinatanong pa ba yan dude? Of course maayos ang sayaw nila. Halatang nage-enjoy na nga siya eh." Gatong naman ni Ket. I give them my famous death glare pero wala ring effect.

"Halata nga eh. Tignan niyo o namumula ang mukha niya. Mukhang nag enjoy nga siya na kasayaw si Montecarlos." Dagdag ni Sky. Damn this assholes.

At ano raw? Ako namumula? Wala sa sariling napahawak ako sa mukha ko at narinig ko ang bungisngis nong tatlo.

God! Bakit ang init? Naka on naman ang aircon dito sa venue ah.

"BITCHHH!!!!"

~~~
A/N:Hi anong masasabi niyo sa chapter na to? I hope magustuhan niyo. Give some feedbacks about this chapter.

Are you excited to read the next chapter? Hahaha abangan...

Please do Vote and Comment!!!

The Comeback (COMPLETED✔)Where stories live. Discover now