A/N: Here is the chapter 11. Enjoy😊Bug Out😉
******
Chapter 11
Vlad's POV
Hey guys. It's me again. You're idol Vlad *insert smirk*. Thank God binigyan ako ulit ni authorng POV. It's been a long time.
So, ayun nga. Nandito ako sa room nakikinig sa lecture ng prof namin. Oh let me rephrase it. Hindi pala ako nakikinig.
"Mr. Cole!!"
Bumalik ako sa wisyo nang tawagin ako ng prof. Patay kang bata ka.
Tumayo kaagad ako nang tawagin ako ni Prof Lim.
"Yes, maam!." Sumalado pa ako nyan. Muntanga lang.
"Are you listening to me?!." Galit na sabi ni maam.
Syempre, hindi maam. Wala naman akong alam dyan sa tinuturo nyo eh. I don't kniw a thing about math. Bobo ako dyan eh.
"Yes maam!" Sige palusot pa Vlad.
"Then answer this!." Turo nito sa board.
Nanlaki ang mata ko. Takte. Mapapasubo yata ako neto eh.
"Ok maam." Easy lang naman siguro 'to.
Pumunta kaagad ako sa harap.
Ano ba 'to?
Tangik. Ang hirap pala. Bahala na nga.
"Tapos na maam." Ngumiti pa ako ng malaki kai Prof tsaka dali dali akong bumalik sa upuan.
Bell na sana. Dali na! Mag ring ka na.
"MR. COLE!!!." Patay ka Vlad.
Pumikit ako ng mariin nang sumigaw si Prof. Tumingin ako sa harap at nakita ang matalim na tingin nito sakin. Parang paatayin yata ako nito sa tingin.
Narinig ko rin ang mga kaklase ko na nagtawanan.
"Yes maam?! Hehe." Nag peace sign pa'ko nyan.
"DO YOU THINK THIS IS A FREAKING JOKE MR. COLE?." Ano ba maam. Wala akong alam dyan eh.
Ginuhitan ko kasi ng heart shape yung pina solve ni maam. Sa gitna pa nito yung pinasolve nya. With signature pa 'yan sa gilid ah. Choosy pa nya.
Nagtatawan parin ang mga kaklase ko. Narinig ko pa sila Ethan "Ikaw na bro" "hanep hahahaha" "tongek talaga 'to".
"No maam". Sabi ko sabay yuko.
"See me in my office Mr. Cole." Kinuha nito ang bag, " Class dissmis."
"Hahahahaha. Bro, the heck?." Inakbayan pa'ko ni Ethan.
"Laughtrip bro." Tawang-tawang sabi ni Kyle. Humawak pa sya sa tiyan nya habang nakapikit ang mga mata,
"The hell bro. Alam nyo naman wala akong alam sa math." I prefer history than math.
"With signature pa talaga hahahaha." Sabi pa ni Leo.
"Nakakagutom tumawa tol, promise hahaha." Tinaas pa nito ang kamay na parang nanunumpa.
"Let's go. Bili muna tayo foods sa canteen." Ethan said.
"Mauna na kayo bro. Punta muna ko kay Prof Lim." Nag-umpisa na akong magligpit tsaka hinarap sila, "Gusto pa yata ng signature ni Prof." Tumawa ako ng malakad. Ang hirap talagang maging gwapo.
BINABASA MO ANG
Glimpse Of Memories [On-going]
Teen FictionA plagma love story of Annixa May Lee and Vladimoure Cole . . . Unexpected dreams will come into realities but it will fade and will become a memories. Someone you treasure... Someone you love... And Someone who will fly like a dove. Saying goodb...