Chapter 13

15.8K 871 322
                                    

Leigh

"Seriously, what should I do with you?"

Nilalaro ko yung dart pin sa kamay ko habang nakatingin sa dalawang pigura na nakatali sa upuan at nakasandal sa may kahoy na dingding.

"Kayleigh, please. Wala akong kinalaman sa kung anuman ang nangyari kay V—"

Pinalipad ko yung hawak kong dart pin pasalubong sa mukha nya. I made sure that its just a centimeter away on his face. Sa sobrang sharp niyon ay dumugo yung kaliwang pisngi nito sa pagdaplis.

"Di ba sinabihan kita that Van is mine?" Kalmadong sabi ko sa kanya.

"Ginawa ko naman yung sinabi mo. Kaya nga nakipaghiwalay na din ako kay Van dahil sa sinabi mo. Wala akong alam sa ginawa ni Carmilla." Halos manginig na din ito sa takot.

Of course, he would. Lahat ng ex-boyfriend ni Vanilla binabayaran ko para hiwalayan na sya. Lalo na pag alam kong ginagamit lang nila ang pangalan ng baby ko.

"Talaga?" Lumapit ako kay Jacob. "Tell me that you didn't touch my Vanilla."

"Kahit patayin mo pa ako ngayon, Leigh. I swear that I did not touch Van."

Just the thought of this guy touching what's mine is pushing me on my limit. Gusto kong basagin yung mukha nya at idonate lahat ng internal organs nya para magkasilbi naman sya sa lipunan.

No, Leigh. Don't let your rage to control you. You know that he isn't lying.

"Sam?" Inilahad ko yung kamay ko. Inabot naman sakin nito yung vial.

"I believe you, Jacob." Ngumiti pa ako kay Jacob at tinapik yung pisngi nitong dumudugo. "So, would you do me a favor?"

"Anything Kayleigh. Just tell me."

Napaisip naman ako habang nakatingin sa mukha ni Carmi na nakangisi lang sakin. Ni hindi man lang ito natatakot.

She's a real psycho.

"Alam mo bang ikaw talaga yung gusto kong makuha, Leigh? You're so hot." Tumatawa pa ito habang nakatingin sakin na para bang hinuhubaran ako.

"Oh? Why didn't you? I might even offer myself. "

"Imposible. Kasi you're too strong. I can't break your walls. But it's okay. I enjoyed every single time with Vanilla din naman. Do you know how submissive she can be, Leigh? Kung gaano kalakas sya umungol? Kung paano nya nagugustuhan yung hawak ko sa kanya?"

Tumawa pa ito na para bang nababaliw.

"Masaya na akong mabaliw ka din kung paano ko pinaglaruan yung babaeng mahal mo."

Gigil na hinablot ko yung damit nya.

"Anong kasalanan sayo ni Van?!"

"Malaki, Leigh! Kayong dalawa yung sumira sa kapatid ko!"

I stared at her for a couple of minutes. Trying to figure things out.

"Remember Alex?" Tila nababaliw na talaga ito. " You ditched him Leigh. Just because Van told you so."

Alex? That's one of my exes.

"Binaliw mo sya, Leigh. Tinakam at pinaasa mo!" Carmi shouted in anger. "I just did what he longed to do with you. All of his fantasies on getting back at you, I did it to Van!"

"You're sick!"

"So as Van. She wants it, Leigh. She desired to be taken that way."

"Let's not forget that you raped my Van. "

Vanilla's Poser GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon