Chapter 30: Close Your Eyes

377 16 0
                                    

Authors Note: This Chapter contains explicit scene of M2M and not suitable for readers 16 and below. If ayaw ninyo ng SPG next chapter agad hehe.

——————————————
CHAPTER 30

ALDI'S POV

"Ako naman Gab ko" mapang-akit kong sabi. Nakita ko ang pananabik sa kanyang mata.

It's my turn. Alam kong wala pang karanasan si Gab dahil hindi pa naman siya nagka-jowa. So it's my responsibility to make him feel good.

Pinahiga ko siya sa kama niya at sinunggaban ng halik sa labi. Ginaya ko ang ginawa niya sa'kin, pinaglaruan ko ang kanyang nipple at napa-ungol siya sa aking ginawa. Hanggang sa naglakbay ang bibig ko sa kanyang maumbok na abs. Nilagyan ko ito ng mga chikinini at ang panghuli'y dumako ako sa kanyang galit na galit na batuta.

Na-estimate kona ito no'ng unang kita dito. Tama nga ako sa sukat nito, pito't kalahating pulgada nga. Siguro abot ito sa puson ko pag pumasok. May malaking ugat ito sa katawan niya. Hindi ito mataba pero napaka-blessed parin dahil sa taglay na laki at taas. Wala itong masyadong bulbol, hindi kasi mabuhok si Gab. Maputi ang pagkalalaki niya at nangingintab ang ulo na mamula-mula.

Hinawakan ko ang katawan nito at dahan-dahang tinaas-baba. Nakita ko ang pagtulo ng paunang katas sa ulo nito.

"Ahhh" ungol ni Gab habang nakapikit.

Mas binilisan ko pa ang ginawa kong pagtaas-baba gamit ang kamay ko at bigla siyang napasabi
"Uhh sarap niyan!"

Isang minuto kong tinaas-baa ito hanggang sa nilapit ko ang aking bibig dito. Dahan-dahan kong dinilaan ang bayag niya pa-akyat sa katawan ng batuta niya at dinampi ang dila ko sa butas ng ulo ng batuta niya. Ginawa ko ito na para bang popsicle na hindi natutunaw.

"Ahhh prinsesa ko." dahil sa ginawa ko ay napaungol muli ito at tinawag ako.

Pagsisilbihan muna kita aking prinsipe.

Agad kong sinubo ang kabuuan nito. Akala ko ay hindi ako mabubulunan dahil sanay naman ako noon na pinapagawa sa'kin ng ex ko ang pag-deepthroath pero nagkamali ako, 3/4 lang ang nasubo ko. Binilisan ko ang pagsubo hanggang sa nagitla ako dahil napa-angat ang pwet ni Gab na naging dahilan ng paghirap ng paglanghap ko ng hangin. Pero kaya ko pa naman. Mabilis na kinadyot ni Gab ang bibig ko at hinawakan ang ulo ko.

"Gwaark gwaaarrkk" tunog na nilikha ko dahil sa laki ng batuta niya.

"Ahhh fuck!" ungol ni Gab. Nalibugan ako sa mura niya. Hindi kasi siya ganun pero mas nag-init ako dahil do'n.

"I'm g-gonna cum" daing niya.

Agad naman akong kumalas sa pagkahawak niya sa aking ulo na kanina niya pa dinidiin sa naghuhumindig niyang burat.

"Ba't mo ginawa 'yon?" pagmamaktol niya. Nakita ko ang frustration sa kanyang mukha. Sabi niya kasi malapit na siyang labasan kay agad akong kumalas.

"Kasi 'pag pinagpatuloy ko 'yon ay baka manghina ka at hindi na matuloy ang balak mo sa'kin." tinawanan ko lang siya. Ang cute niya kasi 'pag na-iinis.

"Binitin mo'ko Aldi eh. 'Di mona ako mahal" malungkot niyang tinig. Natawa lang ako dito.

"Hindi ko gagawin ito kung hindi kita mahal Gab ko. Oo binibitin talaga kita para mas gustuhin mong makuha ang gusto mo" lumapit ako sa kanya at binulong 'yun gamit ang nakaka-akit kong boses. Tange!

The Pastor's Son (BxB) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon