Vừa vào cửa, Chung Diệc Tâm liền hối hận. Cô ra vẻ dữ dằn chỉ vào sô pha và nói với Trần Hiêu: "Đêm nay anh ngủ ở đây, không được đi lên, em ở trên, anh ở dưới."
Nói xong, nhìn thấy trong mắt Trần Hiêu hiện lên vẻ kinh ngạc ngắn ngủi, sau đó bên miệng như có như không treo một nụ cười trêu chọc, cô nhanh chóng ý thức được rằng mình lỡ mồm rồi.
"Em không có ý đó, anh đừng nghĩ linh tinh!", Chung Diệc Tâm xấu hổ, nhưng lại càng dữ dằn hơn, "Tóm lại, cấm anh đi lên đấy."
Trần Hiêu cười, sau đó nghiêm túc đáp: "Ờ."
Anh lại bổ sung một câu: "Anh không nghĩ linh tinh, là em nghĩ linh tinh."
Nói xong, anh không để ý đến biểu cảm của Chung Diệc Tâm mà lập tức đi ngang qua cô để lên tầng. Chung Diệc Tâm ngây ra mất mấy giây, đến lúc hoàn hồn thì vội vàng chạy tới tóm anh lại, "Đã bảo không cho anh lên rồi cơ mà."
Anh cứ hiên ngang đi lên như thế, coi cô là người mù phải không?
"Anh lên lấy quần áo đi tắm, thế mà cũng không được à?", Trần Hiêu nói xong thì đi lên tiếp, đến chỗ ngoặt cầu thang, Chung Diệc Tâm tóm lấy tay anh, anh cũng không khách sáo, đổi lại thành nắm tay cô.
Cho anh vào nhà chưa đầy ba phút mà anh đã đảo khách thành chủ, dáng vẻ đáng thương lúc ở ngoài cửa chẳng thấy đâu nữa, giờ anh lên tầng, vào phòng ngủ, sau đó thì kiểu gì cũng được voi đòi tiên.
Lúc sắp đến cửa phòng ngủ, Chung Diệc Tâm bước nhanh qua anh, lao vào trong trước, cô chặn anh lại, "Anh chờ ở đây, em mang quần áo ra cho anh."
Nói xong, cô chờ anh đáp lại, vốn tưởng Trần Hiêu sẽ không phối hợp, ai ngờ lần này anh lại ngoan ngoãn đứng ở cửa, không hề có vẻ gì là muốn xông vào.
Điều này khiến cô yên tâm hơn một chút, dù sao thì dựa vào thể lực của một người đàn ông, nếu đã muốn xông vào thì cô chẳng thể cản được.
Chung Diệc Tâm đóng cửa lại, đi vào phòng cất quần áo, mở ngăn quần áo của anh ra, vớ bừa một bộ đồ ngủ màu lam đậm rồi mang ra cửa cho anh.
Trần Hiêu chỉ nhìn lướt qua, mặt không đổi sắc, anh nói: "Vẫn thiếu."
Chung Diệc Tâm liếc nhìn anh với vẻ không hiểu, "Quần áo đây rồi, còn thiếu gì nữa?"
Anh mấp máy môi, lại không nói gì nữa, chỉ nhận lấy bộ đồ ngủ trong tay Chung Diệc Tâm, nói một câu "Thôi!", sau đó xoay người đi xuống.
Khoan đã, sao tự dưng anh lại ngoan như vậy?
Điều này làm cho cô hơi phân vân, từ lúc đồng ý cho anh vào, cô đã đoán được sau đó anh sẽ làm gì, dùng cái cớ gì để vào phòng ngủ rồi leo lên cái giường kia. Nhưng không, anh thật sự cầm quần áo đi xuống.
Giống như sau khi xem xong một bộ phim kinh dị mới phát hiện ra là nhân vật chính bị tâm thần phân liệt, cô cảm thấy may mắn, nhưng cũng không khỏi thất vọng.
Thì ra từ đầu đến cuối, chỉ có mỗi cô nghĩ ngợi lung tung, phí công diễn xuất.
Trần Hiêu đã đi xuống, rất dứt khoát. Chung Diệc Tâm ủ rũ đóng cửa lại, máy móc đi vào nhà tắm chuẩn bị tắm rửa. Hôm nay cô hơi mệt, vì thế muốn ngâm mình trong bồn tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy phục
Romance* Văn án: Cuộc hôn nhân của Trần Hiêu và Chung Diệc Tâm tràn ngập tính chất thương mại. Đêm tân hôn, Chung Diệc Tâm phòng không gối chiếc. Nửa đêm, Trần Hiêu trở về, thái độ lạnh lùng, đưa ra yêu cầu ở riêng với cô. Chung Diệc Tâm còn mặc bộ váy đỏ...