Chương 29

4.1K 140 24
                                    

Đến tận lúc tiễn Trần Nhược Nam về, Trần Hiêu mới thả tay Chung Diệc Tâm ra khỏi chăn.

Hai người chia nhau đi tắm rửa. Chung Diệc Tâm lên giường nằm trước, cô buồn ngủ kinh khủng, nhưng nghĩ đến Trần Hiêu bị đau dạ dày vì mình, cô đành phải chờ anh về mới dám ngủ. Kỳ lạ là, bình thường Trần Hiêu đều tắm nhanh hơn cô, vậy mà hôm nay lại tắm lâu hơn gấp đôi thời gian.

Cô chưa ngủ nên lại nằm lướt Weibo, được một lúc thì chơi game, sợ anh đau đến mức ngất xỉu trong đó, cô còn chạy tới trước cửa nhà tắm hỏi thăm anh, kết quả là bị anh quát cho một trận.

Chung Diệc Tâm bĩu môi quay về giường, vùi mặt vào cái gối mềm mại, được một lúc thì bắt đầu mơ màng ngủ. Giữa lúc nửa tỉnh nửa mơ, cô cảm giác có người lại gần, nhẹ nhàng ôm lấy cô, kéo tới bên cạnh, rồi nằm kề sát bên cô. Sức nặng của anh khiến cho bên kia giường trĩu xuống, làm cho cô bất giác nhích lại gần anh hơn, cuối cùng, cô tìm một tư thế thoải mái nhất, im lặng không cựa quậy nữa.

"Đêm nay mà còn đá anh, anh quẳng em xuống đất đấy.", cô nghe thấy anh nói.

Cô không tin, hơn nữa, hôm nay anh còn bị đau dạ dày, cô nhắm mắt lại rồi nói, "Em không đá anh đâu, cậu chủ à, đừng quẳng em xuống đất mà."

Có lẽ sự ngoan ngoãn của cô khiến anh thả lỏng, anh nâng đầu cô gối lên cánh tay mình. Gần như vậy, Chung Diệc Tâm có thể ngửi thấy mùi sữa tắm trên người anh, đó là lọ sữa tắm cô mua được trong một cửa hàng hóa mĩ phẩm thủ công ở Italy, không nổi tiếng, cũng chẳng phải loại xa xỉ, nhưng hơn ở cái mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Cô ôm anh, như ôm một hình nộm ngào ngạt mùi húng quế và hương thảo, thật tuyệt, hiện giờ trên người họ có chung một mùi rồi.

Trước khi ngủ, cô còn nghĩ, vừa rồi ra cửa tiễn Trần Nhược Nam, bà cô luôn nói chuyện đầy ẩn ý lại hẹn cô đi uống trà chiều, còn nói có việc muốn nhờ cô.

Cô không muốn suy nghĩ Trần Nhược Nam có chuyện gì muốn mình giúp nữa, hiện giờ cô ôm lấy cái gối ôm hình người, cả người khoan khoái, có bao nhiêu phiền não cũng để ngày mai nghĩ tiếp.

Một đêm trôi qua, cô không biết mình có tuân thủ lời hứa hay không, vì khi tỉnh lại thì trên giường đã chỉ còn lại mình cô. Chín rưỡi, Trần Hiêu đã đi làm từ lâu rồi.

Cô ở nhà một ngày, đến chiều thì nhận được điện thoại từ trợ lý của Trần Hiêu. Anh ta nói với cô, gối ôm hình người của cô tối nay phải sang Mỹ công tác, dự tính là hai tuần mới có thể về.

Hai ngày sau, cô bạn người Pháp có mối quan hệ khá thân với Chung Diệc Tâm đột nhiên gửi thiệp mời cưới cho cô. Đương nhiên là Chung Diệc Tâm nhận lời, đợi xong visa, cô lập tức khởi hành đến thành phố Nice của nước Pháp.

Cô dâu Stefana là bạn của Chung Diệc Tâm khi còn học ở Mỹ, quan hệ bạn bè khá thân thiết, cô ấy cũng học dương cầm như cô, mà tính cách của cô ấy thì lãng mạn, cởi mở, y như khí hậu Địa Trung Hải ở Nice, khiến người khác cảm giác rất thoải mái khi tiếp xúc.

Mấy năm trước, Chung Diệc Tâm từng được thưởng thức không ít món Pháp chính cống từ bếp của cô ấy, đáng tiếc, cô lại là một tay mơ chính cống về việc bếp núc, chẳng thể làm được món gì để mời lại, chỉ có thể nhân dịp lễ cưới của cô ấy mà tỉ mỉ chọn một bộ đồ dùng làm bếp hiệu Wedgwood tặng cho cô ấy làm quà cưới.

Quy phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ