* 1:16pm 20/6/20*
Giới thiệu:
Khi những thứ ở quá khứ trở thành truyền thuyết
Khi truyền thuyết trở thành những câu chuyện thần thoại
Khi những câu chuyện thần thoại dần bị lãng quên
Khi tất cả bị cát bụi thời gian lướt qua xóa nhòa...
Danh tự của chúng ta, những mẩu chuyện của chúng ta, chúng vẫn được lưu truyền trong dòng sông năm tháng.
Giống như mặt trời trên xa tít tắp, vĩnh viễn chiếu rọi đại địa, mãi mãi không tắt.
Hãy luôn nhớ, từng có một đám người như thế, bọn họ luôn ngẩng đầu đứng thẳng, đỉnh thiên lập địa, không bao giờ chịu quỳ gối hay lùi bước trước bất cứ ai.
Tay nắm sấm sét, chân đạp long xà, quyền phá đại địa, chưởng vỡ tinh nguyệt! Bọn họ chính là tổ tiên của chúng ta, là những người có cùng chung dòng máu, cùng chung huyết thống với chúng ta. Họ, được xưng là Vu, khi phá vỡ thời không thoát phá vũ trụ được gọi là Vu Thần!
-----o0o-----
Chương 1-1: Tiết tử.
Chương 1-1: Tiết tử.Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Bầu trời màu xám, ráng hồng quay cuồng.
Bên cạnh tầng tầng lớp lớp vân phiến, có lôi quang lóe ra. Gợn sét gợn sóng nhanh chóng cuồn cuộn qua bầu trời, nhưng không có nửa điểm tiếng động nào cả.
Trên đỉnh trụ trời, đại thần Cường Lương cầm cái rìu đá, chân đạp đầu độc mãng vừa mới chém giết, ngạc nhiên nhìn bầu trời. Từ cực đông đến cực tây bầu trời, hầu như che phủ toàn bộ không trung là một cái đuôi rắn màu tím, đang ở phía chân trời cực cao uốn lượn trườn đi.
Thân rắn này khổng lồ như thế, không thấy đầu đuôi của nó, nhưng đã che toàn bộ bầu trời tầm mắt có thể đạt được.
Thân rắn che cả bầu trời thỉnh thoảng nhập vào trong mây, lẫn làm một thể với ráng hồng. Ngẫu nhiên một trận lôi quang va chạm ở trên thân rắn, liền có một đạo khí tức đáng sợ từ bầu trời hạ xuống, áp bách Mạnh Minh cao trăm trượng nhe răng trợn mắt, thân thể không ngừng lay động.
"Mụ đàn bà đáng sợ này phát hỏa rồi, ai lại trêu chọc ả ta?!"
Một cái đỉnh tròn ba chân màu cổ loang lổ chậm rãi từ trong tầng mây hạ xuống, trong đỉnh vang to một tiếng, vô số điện quang hướng bốn phía tuôn trào. Chờ lúc điện quang biến mất, tất cả dị trạng đều đã tiêu tán, thân rắn khổng lồ trên bầu trời cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
...
Bầu trời mây đen dày đặc, mưa to điên cuồng quất đại địa, vô số bọt nước tung tóe lên.
Kim tự tháp thủy tinh pha lê chế thành đèn đuốc sáng trưng, chiếu sáng bầu trời đêm tối đen. Mấy chục tráng hán trang bị đến tận răng nắm chặt súng ống, thân khoác áo mưa vờn quanh kim tự tháp tới lui tuần tra, cảnh giác nhìn chăm chú bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasyTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...