LXIV ( Chương 1576-1600 )

351 4 0
                                    

Chương 1576: Cường lệnh thu phục

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Đám người mộc tổ Thanh Tham đứng ở biên giới vùng đất phong ấn, luống cuống tay chân chỉ huy đám đông mộc cự nhân gia cố phong ấn, sợ Cơ Hạo lỡ tay không thể chém giết Bàn Hành, ngược lại chọc giận Bàn Hành gây ra tai họa không lường được.

Đang bận rộn, xa xa ba dải cầu vồng dài kinh thiên bay vút đến, khóe mắt đám người Thanh Tham kịch liệt nhảy lên, cảm thụ được khí tức khủng bố trong ba dải cầu vồng làm bọn họ không thở nổi, bọn họ đồng thời phát ra tiếng la hoảng sợ.

Nếu một đạo khí tức trong đó là Cơ Hạo, hai đạo khí tức khác là ai?

Nếu trong hai đạo khí tức còn lại có một người là Bàn Hành, một người cuối cùng là ai?

Rất nhanh, đám Thanh Tham đã nghĩ tới chủ nhân hai đạo khí tức khác —— Mộc đạo nhân và Hoa đạo nhân, giống bọn họ đều là linh căn có năng lực lớn tới đáng sợ. Nhưng bọn họ sao có thể xuất hiện ở nơi này? Đám người Thanh Tham căn bản không biết Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân lẻn vào vùng đất phong ấn khi nào!

Còn chưa chờ bọn họ làm ra ứng đối quyết định gì, Thiên Địa Kim Kiều ở mi tâm Cơ Hạo chợt lóe, hắn chợt vượt qua độn quang của Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân, lắc mình một cái đến trước mặt bọn Thanh Tham. Không cho bọn Thanh Tham có bất cứ dị nghị gì, Cơ Hạo vung tay áo, một lực lượng khổng lồ không thể kháng cự hóa thành một cơn lốc sừng dê dựng lên từ đất bằng, mạnh mẽ đem bọn Thanh Tham quấn vào trong tay áo.

Tổng cộng ba mươi hai vị mộc tổ, cộng thêm hơn vạn mộc cự nhân đang bận rộn gia cố phong ấn, toàn bộ đều bị Cơ Hạo một lưới bắt hết không sót lại một ai.

"Mang ta đi chỗ bản thể các ngươi." Ngón tay Cơ Hạo khẽ búng Bàn Cổ Chung, một tiếng chuông cao vút vang lên trong đầu bọn Thanh Tham, chấn động khiến trước mắt bọn Thanh Tham kim tinh loạn thiểm, linh hồn đều coi như yếu sụp đổ vậy.

"Cơ Hạo đạo hữu!" Thanh Tham kinh hoàng hô to: "Lý do là gì? Chúng ta có bất cứ chỗ nào đắc tội mạo phạm hay không?"

Thanh Tham cùng một đám mộc tổ bị Cơ Hạo dọa hồn vía lên mây —— đây là chỗ bi ai của thực vật đắc đạo, bản thể bọn họ là các loại kỳ hoa dị thảo, linh thực linh dược, đối với người tu luyện mà nói, bọn họ các mộc tổ thực vật đắc đạo này là linh dược tốt nhất cố bản bồi nguyên, tăng lên tu vi.

Đụng người tâm tính hiền lành thì thôi, nếu gặp phải người trong ma đạo tâm địa hung ác, nếu bọn Thanh Tham không có sức phản kháng mà nói, bị người ta cắt miếng bỏ lô đỉnh luyện chế thành đan dược, đây là kết cục đáng sợ nhất của bọn họ.

"Ta không có ác ý đối với các ngươi, ngược lại ta đang cứu các ngươi." Cơ Hạo thông qua Bàn Cổ Chung, trực tiếp đem thanh âm mình đánh vào sâu trong linh hồn bọn Thanh Tham, lại không cần băn khoăn sẽ bị Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân phía sau nghe được: "Cây đại phủ đó quan hệ trọng đại, có chút tin tức lộ ra, các ngươi đều là kết cục tan xương nát thịt. Cho nên, mang ta đi chỗ bản thể của các ngươi, ta cho các ngươi một phần tiền đồ!"

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ