Chương 1726: Chém giết Minh Ma
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Một khối bảo kính hình lăng trụ màu đen lơ lửng ở không trung, toàn bộ cao tầng Ngu tộc chưa rời khỏi, mà là tập trung tinh thần nhìn bảo kính. Khi Lâu Trượng trong tay Minh Ma thả ra vô số bóng người màu xám, mang theo tiếng la khóc bén nhọn hướng Cơ Hạo phóng đi, nhiều trượng hào thánh tôn cũng không khỏi mở miệng tán thưởng than thở.
"Lâu Trượng Minh Ma tàn sát toàn bộ sinh linh của ba mươi sáu thế giới, hấp thu khí tức tử vong trước khi chết của toàn bộ sinh linh các thế giới đó, hao phí một lượng kiếp luyện chế mà thành 'Yêu hồn gào khóc', thật sự là thứ đáng sợ."
"Vì phong ấn các yêu hồn gào khóc đáng sợ này, Lâu Trượng Minh Ma hầu như hao hết tích tụ cả đời hắn, lúc này mới đổi lấy đủ 'Minh Thần Hôi Tinh', rèn ra cây Lâu Trượng này."
"Kẻ khiến người ta chán ghét, bởi vì hắn, thật sự có ba ngàn vạn năm, ở trên chợ không tìm nổi cho dù một lượng 'Minh Thần Hôi Tinh', do đó trì hoãn bao nhiêu chuyện của chúng ta mà."
Đám đông trượng hào thánh tôn đối với Lâu Trượng trong Minh Ma khen không dứt lời, cho dù bọn họ ở vị trí đỉnh phong quyền thế của Bàn Ngu thế giới, rèn một cây Lâu Trượng như vậy cũng phải trả giá thật lớn. Càng không cần nói, nhốt ở trong Lâu Trượng, các yêu hồn gào khóc tham lam, hung tàn, bạo ngược, âm tà, thuộc về tồn tại cấm kỵ kia, càng là toàn bộ sinh linh của tàn sát ba mươi cái thế giới mới ngưng tụ thành hình!
Cách thiên đình có khoảng cách cực kỳ xa xôi, thời điểm yêu hồn gào khóc trong Lâu Trượng gào thét lao ra, đám cao tầng Ngu tộc ở đây vẫn cảm nhận được các tia khí bạo ngược âm tà hung tợn đột nhiên xuất hiện ở bên người. Các khí thế hung ác vô hình đó đánh vào thân thể bọn họ, làm hộ thân linh bảo của bọn họ tự nổi lên vầng sáng kéo dài.
Cơ Hạo đối mặt vô số yêu hồn gào khóc tấn công, thần niệm lực khổng lồ ngưng tụ thành thực chất của hắn khuếch tán ra, hắn cảm nhận được vô biên vô hạn tuyệt vọng, vô biên vô hạn sợ hãi, sinh linh của một thế giới bị đồ sát toàn bộ có trật tự, từ sinh vật trí tuệ cấp cao đến toàn bộ con sâu cái kiến đều bị người ta dùng thủ đoạn cực kỳ bạo ngược giết chóc hết, thậm chí ngay cả hoa cỏ cây cối cũng bị chặt, đốt cháy hết...
Trong những bóng người màu xám này chất chứa không chỉ có là tiếng gào rống cực thê lương cuối cùng trước khi sinh linh diệt vong, càng chất chứa oán niệm vô biên của một thế giới bên bờ tử vong. Oán niệm như vậy ngưng tụ thành một loại lệ khí ác độc không cách nào hình dung, tiên thiên linh bảo, tiên thiên chí bảo tầm thường nếu bị nó lây dính, cũng sẽ bị nhanh chóng ăn mòn, mài mất linh tính.
Loại lệ khí khủng bố ác độc dị thường, hầu như có thể ô nhiễm vạn vật này, trong thiên địa chỉ có một loại lực lượng có thể đối kháng.
Cơ Hạo ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, mưa phùn công đức đầy trời bay xuống lả tả dung nhập cối xay đại đạo của hắn, ở trên cối xay hủy diệt tối như mực cùng cối xay tạo hóa phát tán linh quang phủ lên một tầng kim quang thật dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasyTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...