Chương 1776: Lột xác khó khăn
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Lương Chử, Lương Chử lộn xộn.
Vô số quý tộc Ngu tộc còn đang vì quyền thế và ích lợi tranh qua cướp lại, vô số quý tộc Già tộc càng ngầm xuống tay ám toán lẫn nhau, đều vì quyền thế và ích lợi đánh giết tới mức máu chảy thành sông.
Đêm mỗi ngày, trong thành Lương Chử sẽ luôn có thêm nhiều thi thể mới mẻ, hoặc là có nhiều người sẽ lặng yên không một tiếng động bốc hơi khỏi nhân gian, nhờ phúc tư mật pháp điển, không bị phát hiện thì chưa từng tồn tại, mọi người đối với các thi thể đó coi như không thấy, chỉ là thời điểm ngầm xuống tay càng thêm tàn nhẫn hơn vài phần.
Đến lúc này, quý tộc Ngu tộc bình thường đã không dám tới gần Lương Chử thành, chỉ có các dị tộc vô luận thực lực cá nhân hay là thế lực gia tộc đều rất mạnh, mới có lá gan rêu rao khắp nơi ở Lương Chử thành. Thủ đoạn cạnh tranh hung hiểm tàn nhẫn như sóng lớn cuốn cát đi, đã đem những người không đủ thực lực hoặc là dũng khí từ trong trò chơi này bài xích ra ngoài.
Ngoài thành, một tòa trang viên diện tích không lớn, chủ nhân ban đầu đã không biết nằm ở trong cái hố đất băng lạnh ẩm ướt nào, chiến sĩ Già tộc kết đội đóng ở các nơi yếu hại của trang viên, ánh mắt lạnh lẽo cảnh giác nhìn chăm chú bốn phía.
Ngoài trang viên là một quân doanh diện tích cực lớn, vô số sinh vật hình người thân thể do cấu kiện kim loại tinh vi tạo thành lui tới ở trong doanh địa, thân thể nặng nề ép ra trên mặt đất từng cái hố to.
Trong một tòa pháo đài tinh xảo chính giữa trang viên, một nam tử Ngu tộc làn da tỏa ra hào quang kim loại mơ hồ ngồi ở trên một cái ngai báu đúc từ hợp kim, con mắt dựng thẳng ở mi tâm hắn kịch liệt nhảy lên, vô số luồng u quang năm màu từ trong con mắt dựng thẳng uốn lượn chảy ra, chậm rãi đâm vào trong hai con mắt trái phải của hắn.
Mồ hôi lạnh không ngừng từ trên trán nam tử Ngu tộc này nhỏ xuống. Thân thể hắn khẽ run lên, một năng lượng dao động kỳ dị không ngừng từ con mắt dựng thẳng ở mi tâm hắn khuếch tán ra. Luồng lực lượng này cực kỳ cường đại mà tà dị, đồ gia dụng cùng vật phẩm trang trí khác trong phòng khẽ run lên, đã có hơn phân nửa đồ gia dụng lặng yên không một tiếng động từ bằng gỗ biến thành tính chất kim loại.
Mấy chục quý tộc Ngu tộc thật cẩn thận đứng ở trong góc tường căn phòng, vừa lo lắng vừa kinh hỉ nhìn con mắt tỏa hào quang của nam tử Ngu tộc này. Bí bảo phòng ngự đi kèm trên người bọn họ tản mát ra u quang mờ nhạt, đau khổ ngăn cản năng lượng dao động con mắt dựng thẳng ở mi tâm nam tử Ngu tộc khuếch tán ra.
Một thanh niên Ngu tộc hai tay nắm chặt nắm tay, nhìn chằm chằm một quầng hào quang mê ly nhiều màu kia trong con mắt dựng thẳng ở mi tâm nam tử Ngu tộc, không ngừng thấp giọng lẩm bẩm: "Thành công, nhất định phải thành công... Phụ thân, ngươi chỉ cần thành công, ta..."
Kêu đau đớn 'Ô' một tiếng, nam tử Ngu tộc há mồm nôn ra một ngụm máu. Huyết tương nóng hầm hập thời điểm vừa mới phun ra còn là chất lỏng, thời điểm rơi xuống đất đã biến thành một khối hợp kim năm màu sặc sỡ. Cục máu nhảy lên vài cái 'Đinh đinh đang đang' trên mặt đất, nam tử Ngu tộc mở bừng mắt, trong con mắt trái phải một luồng hàn quang lạnh lẽo như đao chợt lóe rồi biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasíaTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...