VIII ( Chương 176-200 )

736 5 0
                                    

Chương 176: Minh hội

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

"Là người của Nam Hoang minh."

"Tiểu tử này sắp xui xẻo rồi."

"Ha, đặt cược, đặt cược, mười ngọc tệ, ta cá là tiểu tử này trong vòng mười hơi thở sẽ bị đánh ngã."

"Năm ngọc tệ, bảy hơi thở! Tiểu tử này, nhiều nhất có thể kiên trì thời gian bảy hơi thở. Chưa thấy mấy gã đó sao?"

"A? Nam Hoang minh tứ long, tứ phượng, tứ lân đều đến? Bọn họ trở về khi nào? Tiểu tử này thật sự là mệnh khổ!"

Cơ Hạo trấn định đứng ở tại chỗ, nhìn trên trăm thiếu niên Đại Vu nổi giận đùng đùng hướng mình tới gần. Hắn lại một lần nữa cảm khái, nội tình Vu điện thật sự đáng sợ, đến tuổi này so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu thiếu niên, người người đều là Đại Vu.

Hơn nữa ánh lửa trên người mấy thiếu niên đi đầu nhiều chút, có mấy người vu huyệt mở cũng tới gần một trăm cái!

Đại Vu mở vu huyệt, vu lực cất giữ trong mỗi một vu huyệt, ít nhất cũng tương đương với tổng vu lực trong toàn bộ kinh lạc toàn thân lúc Tiểu Vu cảnh đỉnh phong. Mở một trăm vu huyệt, đại biểu Đại Vu này ít nhất có được vu lực gấp trăm lần so với bản thân lúc Tiểu Vu cảnh đỉnh phong, hơn nữa phẩm cấp vu lực cũng ngưng luyện hơn so với lúc Tiểu Vu cảnh rất nhiều.

Những người này, chính là cái gọi là tinh anh Nam Hoang minh?

Trong đó còn có cái gọi là tứ long, tứ phượng, tứ lân?

Cơ Hạo nhìn các thiếu niên khí thế hùng hổ sải bước tới gần, lắc đầu, ánh mắt khẽ chuyển, nhìn về phía những người xa xa líu ríu xem náo nhiệt.

Những thiếu niên mồm năm miệng mười lấy Cơ Hạo đánh cược, bọn họ mỗi người khí tức ngậm mà không phát, trong đó có mấy người khí tức không ở dưới mấy đầu lĩnh cường đại nhất Nam Hoang minh. Hơn nữa rất rõ ràng, những thiếu niên này chia làm bảy tám đoàn thể nhỏ.

Trong đó một đám người ngoài thân thanh quang quanh quẩn, khí tức sinh mệnh cường đại phả vào mặt, hẳn là Đông Hoang con dân.

Một đám người khác toàn thân thủy khí mơ hồ, một đám người đứng ở nơi đó, đã có một luồng khí âm hàn phả vào mặt, không hề nghi ngờ là cấp dưới Bắc Hoang Thủy Thần.

Còn có một đám người khí tức sắc bén dị thường. Toàn bộ người hai tay khoanh trước ngực ngẩng đầu đứng thẳng ở nơi đó, giống như những thanh kiếm sắc bén ra khỏi vỏ, mũi nhọn vô hình cách mười mấy dặm đã khiến người ta đau đớn toàn thân, hít thở cũng có chút khó khăn. Hiển nhiên, những thiếu niên này đều là tinh anh Tây Hoang.

Trừ bọn họ, mấy nhóm người khác ở trên khí tức không rơi xuống thế yếu chút nào. Khí tức mỗi người hùng hồn như núi, đều tự có chỗ chói mắt của riêng mình.

Nhìn thấy bộ dáng Cơ Hạo thoải mái đánh giá chung quanh như vậy, cơn giận của một đám thiếu niên Nam Hoang minh càng ập lên, đem Cơ Hạo và Thái Ti bao vây nhiều vòng ở giữa. Một thiếu niên bộ dáng cực kỳ hùng tráng, tuổi còn nhỏ nhưng so với Cơ Hạ còn khôi ngô hơn một vòng đẩy một chưởng về phía bả vai Cơ Hạo, đồng thời lớn tiếng rít gào lên:

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ