Chương 1851: Tự giết lẫn nhau
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Ngu Mông cùng mấy minh hữu đứng trong hư không, ánh mắt mang theo một tia lạnh lùng tàn khốc thợ săn thưởng thức con mồi trong cạm bẫy, cười khanh khách nhìn đại doanh quân đoàn bản thổ bị nhốt ở trong kiếm trận.
Ngu Hoặc phân thân và Đồ Linh tôn chủ sắc mặt khó coi đứng ở ngoài cửa đại trướng, nhìn vô số quý tộc bản thổ xung quanh như ruồi bọ không đầu chạy tới chạy lui. Bọn họ đang dùng các loại bí pháp và bí bảo thăm dò kiếm trận vây khốn doanh địa, nhưng toàn bộ thăm dò đều như ném đá vào biển lớn không có nửa điểm động tĩnh.
Nếu không phải kiếm khí thỉnh thoảng bùng nổ ở trên phòng ngự kết giới trên không doanh địa, Ngu Hoặc phân thân và Đồ Linh tôn chủ thậm chí cũng sẽ hoài nghi, có lẽ ngoài doanh địa của bọn hắn trống rỗng không có một vật?
Nhưng kiếm khí thỉnh thoảng đột kích lại nói cho bọn hắn, bọn hắn quả thực bị nhốt rồi, bị nhốt ở doanh địa trung tâm dài rộng khoảng trăm dặm này.
Có một gã thanh niên quý tộc Ngu tộc rất có dũng khí mặc vào một bộ giáp trụ màu vàng toàn thân thần quang quanh quẩn, càng dùng một món bí bảo, khiến sau lưng mình mọc ra một đôi cánh màu đen. Hắn quỳ một gối xuống đất, sau khi yên lặng hướng nguồn gốc tín ngưỡng của gia tộc, Xích Nhật trong Tam Nhật Cửu Nguyệt cầu nguyện vài câu, thân thể hóa thành một đạo hào quang màu đen chui ra khỏi doanh địa.
Trong nháy mắt tiếp theo, thanh niên Ngu tộc mang theo tiếng rú thê lương, đột ngột từ trên không doanh địa rơi thẳng tắp xuống. Trên người hắn rậm rạp vết kiếm, mảng lớn huyết tương không ngừng từ trong cơ thể tàn phá của hắn phun ra, món giáp trụ màu vàng kia trên thân hắn không ngừng phun ra điện quang chói mắt, vô số mảnh giáp trụ ùn ùn từ trên người hắn rụng ra.
Thanh niên Ngu tộc nặng nề ngã xuống đất, theo tiếng gãy xương thanh thúy, trước mắt bao người, thanh niên Ngu tộc dũng cảm này gãy cổ, các quý tộc bản thổ xung quanh còn chưa kịp cứu trị hắn, hắn đã hao hết nguyên khí mất mạng ngay tại chỗ.
Trong doanh địa to lớn tĩnh mịch một trận, đột nhiên, theo tiếng la khóc chói tai, mấy chục tướng lĩnh Già tộc tính tình nóng nảy xách lên một đám thị nữ khóc lóc giãy dụa, ra sức đem các nàng ném ra khỏi doanh địa.
Các tướng lĩnh Già tộc là đứng ở cửa đông doanh địa đem các thị nữ đó ném ra ngoài, nhưng trong nháy mắt tiếp theo, tiếng la khóc của các thị nữ này lại từ cửa nam doanh địa truyền đến.
Toàn bộ quý tộc bản thổ đều như gặp quỷ quay đầu nhìn về phía cửa nam doanh địa, mấy chục thị nữ sợ tới mức toàn thân mềm nhũn nằm dưới đất đang run rẩy cuộn mình ở cửaam doanh địa cất tiếng khóc lớn. Các nàng giống thanh niên Ngu tộc vừa nãy, vừa mới lao ra khỏi doanh địa đã bị lực lượng thần kỳ nào đó mạnh mẽ đưa về doanh địa, nhưng các thị nữ xuất thân nhân tộc này lại chưa chịu bất cứ thương tổn nào.
Đám quý tộc bản thổ không cam lòng liên tục thử, vô luận bọn hắn dùng pháp thuật hay là dùng pháp bảo, thậm chí bọn hắn đem một ngọn núi bay lơ lửng ở trên không doanh địa đảm đương tháp canh gác cũng ném ra ngoài, chỉ cần là vật chết bị ném vào đại trận vô hình ngoài doanh địa thì tất nhiên biến mất vô hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasíaTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...