XXXVII ( Chương 901-925 )

461 2 0
                                    

*12:59pm 22/6/20*

Chương 901: Cộng Công hung uy

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Thi đạo nhân, hồng hoang đại năng, một khối linh thi tu luyện đắc đạo, lại được Mộc đạo nhân, Hoa đạo nhân truyền thụ đại đạo, ở trong tịch diệt ngộ được đại thần thông, một thân pháp lực sâu không lường được, thực có lực lượng dời non lấp bể, đuổi trăng hái sao.

Cộng Công Thị, đương đại Thủy Thần, kế thừa huyết mạch thượng cổ Thủy Thần, trời sinh có được đại thần thông, đại thủ đoạn, càng có vô số bí pháp Cộng Công nhất mạch nhiều thế hệ truyền thừa, có thượng cổ Thủy Thần thần khí bên mình, một thân thực lực cao thâm khó lường tương tự.

Thi đạo nhân gắt gao canh giữ ở trước mặt Chúc Dung Thiên Mệnh, cho dù là Cộng Công Thị nổi điên, hắn cũng không thể khiến Chúc Dung Thiên Mệnh bị thương nửa cọng tóc.

Một tầng tiên quang màu vàng nhạt lưu động, tạo thành quầng sáng như một đám lửa, lẳng lặng bao phủ trên người Thi đạo nhân, mặc cho Cộng Công Thị công kích mãnh liệt, tầng tiên quang nhìn như mỏng manh đó lại vẫn không chút sứt mẻ.

Đôi mắt Cộng Công Thị đỏ bừng, như sư tử phát cuồng, hắn rống giận liên tục, trong phạm vi mấy vạn dặm mười mấy con sông to nhỏ tất cả đều xông lên trời, như các con bạch long lui tới xuyên qua, mang theo lực đạo thật lớn hung hăng đánh vào hộ thể tiên quang của Thi đạo nhân.

Khí đen ngập trời, hơi nước tràn ngập, thân thể Cộng Công Thị giấu ở trong sương mù đen cuồn cuộn, lực lượng bạch long do những con sông biến thành tấn công càng lúc càng cuồng bạo, tốc độ tấn công càng lúc càng nhanh, ngẫu nhiên mấy con bạch long va chạm với nhau, sẽ là một tiếng vang lớn trời sụp đất nứt, càng có lượng lớn lôi quang không ngừng phun ra.

"Phá!"

Cộng Công Thị đột nhiên rống to một tiếng, hai tay hắn khẽ nhấc, trên trời một cây đại chuỳ màu tím, một cái đục màu vàng hung hăng va chạm với nhau, chợt nghe một tiếng nổ, một luồng điện to bằng ngón cái sắc bén vô cùng từ trên cái đục lao vút xuống, hung hăng nện ở trên hộ thể tiên quang của Thi đạo nhân.

Cộng Công Thị công phá thượng cổ thiên đình, càn quét vô số cung điện lầu các trong thiên đình, thượng cổ thần khí vẫn luôn cất giữ ở trong kho bí mật của thiên đìnhũng không biết đã bị hắn vơ vét đi bao nhiêu.

Đại chuỳ màu tím, cái đục màu vàng này, chính là truyền thừa chí bảo lôi chùy, điện tạc của thượng cổ thiên đình lôi thần nhất mạch, chính là tiên thiên thần khí lôi, điện pháp tắc của Bàn Cổ thế giới ở lúc khai thiên tích thai nghén mà sinh.

Một dòng điện nhìn như đơn giản, lại là lôi điện pháp tắc của Bàn Cổ thế giới biến thành, uy lực kinh người dị thường. Cho dù Cộng Công Thị không phải lôi thần đích truyền, cũng có thể đem lôi chùy, điện tạc này phát huy ra ba năm thành uy lực.

Thi đạo nhân trở tay không kịp, hộ thể tiên quang vững như Thái Sơn bị tia điện xuyên thủng, tia chớp màu vàng bổ vào đỉnh đầu hắn, chợt nghe một tiếng vang lớn tia điện nổ tung, mái tóc dài của Thi đạo nhân bị bổ xác xơ, lộ ra da đầu trơn bóng đen sì.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ