XXXVI ( Chương 876-900 )

503 6 0
                                    

Chương 876: Theo âm mà đến

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Mộc đạo nhân mang theo cơn giận ra tay, cành cây xanh biếc trong suốt trong tay đã biến thành màu vàng khô.

Một luồng khổ ý nồng đậm ập vào mặt, không chỉ khiến máu thịt toàn thân Cơ Hạo khổ như bị nước mướp đắng ngâm ba năm vạn năm, linh hồn cũng khổ đến mức tối tăm mặt mũi, càng có một ý đau khổ nồng đậm thẩm thấu thời gian và không gian, như muốn cho Cơ Hạo tương lai ức vạn kiếp luân hồi đều đắm chìm ở trong vô cùng vô tận đau khổ không thể tự rút ra.

Thực sự trúng một đòn này của Mộc đạo nhân, Cơ Hạo tương lai ức vạn kiếp luân hồi chuyển thế tất nhiên sẽ trải qua vô cùng thê thảm.

"Lão đạo, ngươi xuống tay quá độc ác!" Cơ Hạo cố gắng gượng tinh thần, chịu đựng khổ ý nồng đậm từ trong từng cái tế bào trong cơ thể phun ra, quanh thân phát ra kim quang hừng hực, đỉnh đầu Hỗn Nguyên Thái Dương Phiên lao ra, cả mảng lớn thái dương tinh hỏa ngưng tụ thành vô số hỏa kiếm màu vàng hướng cành cây trong tay Mộc đạo nhân bắn tới như hạt mưa.

Bản thể Mộc đạo nhân là một cây bồ đề trong tiên thiên Hồng Mông, chính là thần vật mộc hệ.

Thái dương tinh hỏa chính là đứng đầu mọi ngọn lửa trong trời đất, theo thuộc tính trời sinh mà nói là khắc tinh của lão.

Nhưng Mộc đạo nhân đạo hạnh sâu không lường được, pháp lực hùng hồn khôn cùng, cành cây trong tay hắn nhẹ nhàng run lên, hỏa kiếm màu vàng do Hỗn Nguyên Thái Dương Phiên phát ra đồng loạt run lên, liền ở giữa không trung tan rã, ngay cả chút khói lửa cng không còn.

Mộc đạo nhân tóc tai bù xù, mặt đầy máu lớn tiếng quát: "Độc ác? Vãn bối vô tri, ngươi... Ngươi... Ngươi... Ngươi thế mà cạo da mặt bần đạo... Cho dù Vũ Dư... Hắn, hắn, hắn cũng..."

Hai tay Cơ Hạo nắm chặt Cửu Dương Qua, cánh tay bị chấn nát đã khôi phục như lúc ban đầu, hắn nhìn cành cây trong tay Mộc đạo nhân dần dần tiếp cận mình, thản nhiên nói: "Bảo kiếm của sư tôn sắc bén hơn cây giáo này của ta nhiều lắm. Không lẽ sư tôn còn chưa từng bổ da mặt của ngươi?"

Đôi mắt Mộc đạo nhân bích quang âm trầm, tức giận nhìn Cơ Hạo lạnh lùng nói: "Thầy trò các ngươi, đều là một đám người gian ngoan mất linh không thể nói lý."

Ngắn ngủn mấy câu nói, cành cây trong tay Mộc đạo nhân đã đến trước ngực Cơ Hạo. Hắn ngưng thần tụ khí, từng đạo tiên quang xanh biếc không ngừng từ bốn phía hội tụ vào thân thể lão. Cành cây khô vàng trong tay lão càng thêm tươi đẹp, dần dần trở nên như một khối hoàng ngọc chạm khắc thành.

Mộc đạo nhân cũng không mở miệng nữa, lão chỉ hết sức chăm chú, toàn tâm toàn ý muốn một đòn đập chết Cơ Hạo.

Không chỉ muốn đánh nát ba hồn bảy vía của hắn, càng muốn đem chân linh hắn, cũng chính là linh hồn bổn nguyên lạc ấn của hắn luyện tan thành mây khói, làm hắn ở trong khôn cùng đau khổ gào thét mà chết, khiến hắn vĩnh cửu biến mất, ngay cả cơ hội chuyển thế trọng sinh cũng không có.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ