XVI ( Chương 376-400 )

548 5 0
                                    

Chương 376: Bản tâm

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa?

Long Đàm lắc đầu, không thèm để ý cười lạnh một tiếng, tiếp tục sải bước dài rời khỏi.

Hắn cũng không biết cái gì là Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa. Hắn chỉ là một cây cổ thụ trong núi rừng thiên địa thai nghén, được may mắn, thông linh tuệ, tu thành thụ yêu. Vì bằng hữu duy nhất đại báo tử làm bạn sinh tử, hắn mới bị ép rời khỏi khe núi ẩn cư, tiến vào thế giới bên ngoài.

Không có ai nói cho hắn cái gì là Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa, hắn đối với thứ này cũng không có bất cứ hứng thú gì.

"Ngu xuẩn!" Tống Cổ phẫn nộ rít gào, một cỗ càng cường đại hơn sinh mệnh nguyên khí nhanh chóng từ trong lòng đất kéo dài lại đây, rót vào phân thân bên trong, Tống Cổ phân thân thượng thiêu đốt lửa lớn chợt tắt, hắn phân thân trở nên càng thêm tráng kiện, khôi ngô, thậm chí mơ hồ có yêu hóa dấu hiệu.

"Tiên Thiên Mậu Thổ Tinh Hoa, bảo bối có thể khiến ngươi nhanh chóng tăng lên lực lượng!" Tống Cổ khàn giọng rít gào: "Ngươi đem nó đặt ở trên rễ cây của mình, nó có thể giúp ngươi tụ tập đại địa tinh khí phạm vi trăm vạn dặm, cho ngươi tu luyện một ngày, chẳng khác nào thụ yêu khác tu luyện một năm!"

Tu luyện một ngày? Tương đương thụ yêu khác tu luyện một năm?

Mấy học đồ theo Long Đàm đi vào rừng cây kinh ngạc mở to mắt nhìn! Vì mượn sức Long Đàm, Tống Cổ thế mà bỏ ra tiền vốn lớn như vậy? Long Đàm chính là Vu Điện vu lão, hưởng thụ Vu Điện cung phụng và che chở, Tống Cổ làm như vậy, là đang đào góc tường Vu Điện đó!

Một học đồ lặng yên bóp vỡ một mảnh ngọc nhỏ bé, đem tin tức nơi này truyền tống ra ngoài.

Long Đàm hừ hừ một tiếng, tiếp tục sải bước đi hướng Kì Binh Doanh: "Cần tu luyện nhanh như vậy có ích lợi gì? Một ngày cũng tốt, một năm cũng tốt, đối với thụ yêu chúng ta mà nói, tu luyện nhanh như vậy có ý nghĩa gì? Chúng ta vẫn cắm rễ đại địa, hút mưa móc như cũ, sinh mệnh mới là bản chất. Lực lượng chỉ là phụ gia!"

'Sinh mệnh mới là bản chất, lực lượng chỉ là phụ gia', lời của Long Đàm khiến Tống Cổ tức giận lại tìm không thấy lời để bác bỏ, đại báo tử vô cùng thân thiết dùng đầu cọ xát rễ cây Long Đàm một phen, thoải mái phát ra tiếng phì phì trong mũi.

"Thanh Đế Thụ Tâm!" Tống Cổ ném ra sát thủ giản. Hắn xé tim xé phổi thét chói tai: "Ngu xuẩn. Thanh Đế Thụ Tâm! Thanh Đế là chúa tể của thượng cổ vạn mộc, thụ tâm của hắn, chỉ cần ngươi dung nhập thân thể, ngươi có thể có được thanh Mộc Thần lực tương tự Thanh Đế, ngươi có cơ hội thành thần!"

"Thành thần?" Long Đàm trầm ngâm một phen, lắc lắc tán cây cực lớn. Hắn đối với thành thần cũng không có khái niệm gì. Thần linh cao cao tại thượng cũng tốt, một cây cổ thụ trong núi cũng tốt, đối với Long Đàm mà nói, điều này có gì khác biệt sao?

Cho dù thành thần, không phải vẫn cắm rễ vào đại địa, tận tình hút vào ánh mặt trời mưa móc sao?

"Thành thần thực ghê gớm sao?" Long Đàm cười một tiếng.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ