XXXIV ( Chương 826-850 )

485 4 0
                                    

Chương 826: Bọn họ đã tới

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Cộng Công từng tới thế giới này.

Đế Sát trước đây, Đế Thích Sát hiện tại, kẻ đem nội bộ dị tộc quấy hỏng bét, Lương Chử cũng gián tiếp bị hủy bởi tay hắn, cũng từng tới thế giới này.

Thậm chí Tương Liễu, một thời gian trước mới bị Cơ Hạo chém rụng hai cái đầu, Tương Liễu ở trước mặt vô số người mất hết mặt mũi, cũng từng tới nơi này, hơn nữa còn bùng nổ xung đột trực tiếp với các Ác Giao, độc chết Ác Giao lấy hàng trăm vạn để tính.

Lời 'Linh mẫu' nói rất rõ ràng, khí tức trên người Cộng Công, Tương Liễu, giống khí tức Cơ Hạo, A Bảo, Quy Linh, đều mang theo hương vị đặc hữu của Bàn Cổ thế giới. Loại hương vị này bản thân bọn Cơ Hạo có lẽ không quá mẫn cảm, nhưng đối với 'Linh mẫu' loại tồn tại cấp độ này lại giống như ánh nến trong đêm đen, quá rõ rệt.

Vẫn có hình ảnh và thanh âm không ngừng ập tới.

Trên mây đen, Cộng Công đắc ý chắp tay sau lưng, đắc ý hướng bốn phía nhìn quét. Mây mưa đầy trời, trong tầm nhìn đại thủy vô biên vô hạn, thoạt nhìn Cộng Công rất hài lòng đối với thế giới này.

"Lấy đây làm căn cơ, bản tôn là chủ thiên địa, cái gì Chúc Dung thị, cái gì Nhân Hoàng, hết thảy quỳ cho bản tôn!"

Quan sát thật lâu, Cộng Công cất tiếng cười to. Hắn vung hai tay, thần lực mạnh mẽ ở trên mặt nước nhấc lên từng cơn sóng lớn cao vạn trượng, gào thét chạy chồm mãnh liệt ở bên hắn. Tương Liễu với mấy thần tử thuỷ thần khác bộ dạng kỳ quái kính cẩn quỳ gối trên mây đen, đều nhịp hô to khẩu hiệu, nịnh bợ Cộng Công.

'Ha ha, ha ha, ha ha ha ha', Cộng Công cười đắc ý mà ngông cuồng.

'Ha ha, ha ha, ha ha ha ha', Đế Thích Sát lạnh lùng mà âm nhu cười.

Thanh âm 'Linh mẫu' lại truyền đến: "Chủ thiên địa... Chỉ có... Một người. Hắn nếu là... chủ thiên địa... Các ngươi... nào còn? Mà... Hắn là... Các ngươi... Kẻ địch!"

Cơ Hạo với A Bảo, Quy Linh nhìn nhau một cái, khẽ gật đầu. Tuy bị chia làm hai nửa, nhưng đầu óc 'Linh mẫu' vẫn rõ ràng. Cộng Công muốn làm chủ thiên địa, như 'Linh mẫu' nói, chủ thiên địa chỉ có thể có một người. Hắn nếu là thành thiên địa chi chủ, Cơ Hạo và A Bảo, Quy Linh, còn có người khác hoặc là trở thành nô bộc của Cộng Công, hoặc là bị Cộng Công tru sát, không còn khả năng khác.

Cho nên, Cộng Công là kẻ địch của bọn Cơ Hạo.

Không hề nghi ngờ 'Linh mẫu' đối với lực lượng của Cơ Hạo, A Bảo cùng Quy Linh cũng nắm bắt thật sự rõ ràng. Cộng Công với Tương Liễu, còn có mấy thần tử khác của Cộng Công, lực lượng bọn họ tất cả đều là thủy thuộc tính.

Mà trong đoàn người Cơ Hạo, đạo pháp thần thông của A Bảo khẳng định không phải thủy thuộc tính, mà khí tức của Cơ Hạo càng thuần dương chí cương, đối lập với thủy lực lượng. Từ trong lời nói của Cộng Công, còn có thuộc tính lực lượng của bọn họ, 'Linh mẫu' có thể suy đoán ra Cơ Hạo khẳng định không phải đồng bạn của Cộng Công.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ