Chương 276: Huyết lãng
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
"Thiên địa bất nhân, coi vạn vật là chó rơm!" Quy Linh chợt trợn to đôi mắt, đôi mắt phun ra thần quang xa trăm trượng.
"Tuyệt không thể tả, thật sự lời lẽ đại nghĩa!" Thân thể run nhè nhẹ, Quy Linh thấp giọng lẩm bẩm: "Câu này đơn giản bình thường, lại khiến đạo tâm ta chấn động, rõ ràng là thiên đạo diệu âm. Cơ Hạo tiểu hữu, sư tôn gặp ngươi tất nhiên vui mừng vô hạn."
Đỉnh ngọn núi lớn, một đôi sư huynh đệ kia thì đồng thời cười lên.
"Sư huynh, kẻ này không biết sống chết, lại dám phát thiên địa đại thệ như thế! Giết sạch dị tộc chôn cùng những con kiến này? Không nói đến có đáng giá vì những con kiến này tiêu phí khí lực lớn như vậy hay không, chỉ nói giết sạch dị tộc? Ha ha, buồn cười!"
"Không biết điều, giết sạch thiên hạ dị tộc? Hừ, nếu là hai vị tổ sư... Dù là hai vị tổ sư... tiểu tử cuồng vọng như thế, dám phát thiên địa đại thệ cuồng vọng như thế, đây là tự tìm đường chết. Thật sự là cuồng vọng, hoang đường, không biết cái gì."
Khương Trảo, Đại Phong Tiêu thì mắt chợt sáng ngời: "Giết sạch thiên hạ dị tộc, hoành tráng thay, đây mới là hào khí nam nhi nhân tộc ta nên có."
Đại Phong Tiêu cười điên cuồng ba tiếng, kéo trường cung hướng về bầu trời liên tục bắn ba mũi tên lệnh. Mũi tên màu đỏ rực lao thẳng lên trời cao trăm dặm, một đường phát ra tiếng xé gió bén nhọn như long ngâm. Theo tên lệnh bay lên không, trong khe núi phía sau hắn, đám đông Thiết Vũ Phi Ưng ùn ùn bay lên trời.
Thiết Vũ Phi Ưng giang cánh chỉ ba trượng, so sánh với phi cầm tọa kỵ khác hình thể có thể nói là nhỏ nhắn. Nhưng Thiết Vũ Phi Ưng tính cách hung hãn, phi hành tuyệt tích, linh động mạnh mẽ, ở trời cao cơ động cực kỳ linh hoạt, càng kiêm lông chim cứng rắn mềm dẻo có thể ngăn đao kiếm bổ chém, mũi tên đâm xuyên, rất được tiễn thủ Đông Hoang yêu thích.
Thiết Vũ Phi Ưng từ khe núi phóng lên số lượng hơn vạn, mỗi một con phi ưng sau lưng đều có một tiễn thủ thân khoác giáp mềm da thú. Bọn họ cầm trường cung, không ngừng phát ra tiếng xé gió chói tai 'vút vút', thúc dục phi ưng trong chớp mắt đã bay lên trời cao mười dặm.
Cánh chim Thiết Vũ Phi Ưng cương mãnh hữu lực, từ mặt đất đến trời cao mười dặm chỉ tốn thời gian ngắn ngủn năm nhịp thở. Ngồi ở trên lưng chúng nó, tất cả đều là tiễn thủ cao minh đến từ quân đoàn nhân vương thân vệ trực thuộc Bồ Phản Đế Thuấn. Ngắn ngủn thời gian năm nhịp thở, bọn họ đều nhịp mỗi người bắn ra một trăm mũi tên.
Bầu trời lâm vào tối sầm, cả thảy một trăm vạn mũi tên mang theo tiếng xé gió chói tai từ trên trời giáng xuống. Mưa tên buông tha sơn cốc tràn đầy nhân tộc già yếu, đều nhịp hướng về quân trận chính quy của Đế Sát quân đoàn phía sau bọn họ.
Một trăm vạn mũi tên, tất cả đều là tên thiết mộc bình thường nhất, rẻ nhất, một ngọc tệ có ở Bồ Phản thể mua một ngàn mũi. Một đợt mũi tên này đổi thành ngọc tệ, dùng một cái túi da hơi lớn một chút cũng có thể thoải mái chứa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasíaTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...