LV ( Chương 1351-1375 )

300 5 0
                                    

Chương 1351: Vô Chi Kỳ mao

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Góc đại điện, Vô Chi Kỳ cầm cây gậy lớn chợt tiến lên một bước.

Tiến lên trước một bước, thân thể Vô Chi Kỳ chợt bành trướng đến khoảng mười trượng, lông dài toàn thân phun ra hàn quang màu bạc, từng đợt sóng nước hung mãnh mênh mông giống như các ngọn núi lớn, gào thét hướng bốn phương tám hướng lao đi.

Tương Liễu, Côn Bằng đồng thời hét to một tiếng, trên thân hai người phóng ra yêu khí khổng lồ không kém gì Vô Chi Kỳ, như hai bức tường đồng vách sắt hung hăng chắn trước người Vô Chi Kỳ. Yêu khí ba người hung hăng va vào nhau, trong đại điện nổ vang một tiếng, hàn khí cuồn cuộn hóa thành vô số vụn băng tuyết đọng to bằng nắm tay rải đầy đất.

Ba vòng xoáy thật lớn lấy thân thể Vô Chi Kỳ, Tương Liễu, Côn Bằng làm trung tâm gào thét xuất hiện, yêu khí của Tương Liễu, Côn Bằng hóa thành vòng xoáy một đen một lam, điên cuồng va chạm xay xát vòng xoáy yêu khí ngoài cơ thể Vô Chi Kỳ. Yêu khí của ba người cấp tốc va chạm, không ngừng phát ra tiếng vang chói tai.

Thân thể Vô Chi Kỳ khẽ run rẩy, trong con ngươi của hắn hai luồng hàn quang âm u chui ra xa mấy chục trượng, nhìn chằm chằm Côn Bằng và Tương Liễu chặn đường, nhất là trên hư ảnh hoa sen chậm rãi xoay tròn ở mi tâm bọn họ thật lâu bất động.

"Các ngươi, đã đầu phục người ngoài?" Vô Chi Kỳ khô khốc lẩm bẩm một tiếng.

"Tiếp tục theo Cộng Công thị, huyết mạch chúng ta đều có thể triệt để đoạn tuyệt." Tương Liễu lớn tiếng quát: "Chung quy phải nghĩ cách bảo toàn huyết mạch!"

"Đi theo hai vị tổ sư, chúng ta không chỉ có con cháu hậu duệ không lo, chúng ta thậm chí có thể thật sự trường sinh tiêu dao." Trong con ngươi Côn Bằng lóe ra tinh quang, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi phải hiểu, Vô Chi Kỳ, chúng ta sống đến bây giờ, không dễ dàng!"

Tương Liễu thở hổn hển một hơi, hai tay hung hăng đẩy về phía trước, một luồng yêu khí chảy xiết hóa thành sóng to hướng Vô Chi Kỳ vỗ tới: "Thật ra chúng ta trước kia sống cũng không tệ, ở Bắc Hoang Đại Minh, không ai dám trêu chọc chúng ta, chúng ta chính là bá chủ một vùng, có vô số nam nữ, vô số súc vật mặc cho chúng ta hưởng thụ."

Côn Bằng lạnh lùng nói: "Nhưng Cộng Công thị muốn làm thiên đế mới, muốn trở thành Bàn Cổ chi chủ... Bọn họ cho dù thành công, chúng ta vẫn là thần tử, chúng ta có thể có lợi ích thêm vào sao? Nếu họ thất bại, thủ đoạn trả thù nhân tộc ngươi biết rồi đó! Cho nên chúng ta phải tìm chỗ dựa mới!"

Trong mắt Vô Chi Kỳ lóe ra hàn quang, hắn chậm rãi nhấc lên cây gậy lớn trong tay.

Sắc mặt Tương Liễu, Côn Bằng đều trở nên âm trầm. Côn Bằng chậm rãi nói: "Vô Chi Kỳ, ngươi không cần giả bộ trung thành và tận tâm. Việc ngươi lén gặp Nghiêu Hầu Cơ Hạo, cho rằng chúng ta không biết sao? Ngươi cũng đang tìm đường ra cho con cháu hậu duệ của mình, lúc này ngươi ù ù cạc cạc phát điên cái gì chứ?"

Cộng Công thị mắt thấy Vô Chi Kỳ đột nhiên phát tác, trên khuôn mặt trắng bệch của hắn chợt hiện lên một tia đỏ ửng.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ