*6:44pm 20/6/20*
Chương 251: Ngu triều
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Ba ngày sau, sáng sớm.
Đế Thuấn ở trên đài cao của gò đất bái tế thiên địa quỷ thần.
Mấy vạn vu tế đến từ các đại bộ tộc vây quanh ở bốn phía đài cao, đồng thanh niệm tụng chú ngữ cầu phúc. Từng đạo cuồng phong không ngừng từ phía tây thổi đến, phía tây là phương vị canh kim bạch hổ, chủ giết chóc, chủ chiến tranh. Gió màu trắng ngà thổi qua Bồ Phản, trên trời có từng đám mây màu trắng cực kỳ sắc bén cực kỳ ngân nga lướt qua, giống như vô số lưỡi đao cắt rách bầu trời.
Một lại một con gia súc lớn cường tráng bị chặt đầu, máu tươi bị vu lực vô hình dẫn dắt, hóa thành phù văn thật lớn bay lên trời. Từng luồng huyết quang rải xuống, đám người Cơ Hạo đứng ở trước đài cao hiến tế đắm chìm trong huyết quang, mọi người đều cảm thấy một dòng nóng hùng hồn lưu động trong cơ thể, khí lực toàn thân cũng lớn hơn rất nhiều.
Đây là tế điển chiến tranh long trọng nhất của liên minh bộ lạc nhân tộc, trả giá bởi mấy vạn Đại Vu tế ở trong một năm không thể nào vận dụng chút vu lực nào nữa, hiến tế mấy chục vạn con gia súc loại lớn, đổi lấy lực lượng thiên địa thêm vào.
Không đề cập tới người khác, chỉ Cơ Hạo sau khi được huyết phù thêm vào, lực lượng thân thể tăng lên gấp đôi, nhanh nhẹn, phản ứng tất cả đều tăng lên gấp đôi có thừa, cường độ thân thể gia tăng hơn năm phần, hoạt tính thân thể càng tăng lên mấy lần, tốc độ khôi phục thương thế nước lên thì thuyền lên cũng tăng lên vài lần.
Có huyết phù chúc phúc, xác suất còn sống của Cơ Hạo ở trên chiến trường ít nhất gia tăng gấp mười!
Mà hiệu quả chúc phúc này, có thể duy trì hơn một năm.
Mấy vạn đại vu tế sắc mặt xám trắng ngồi xuống đất, nhắm mắt lại nuốt từng ngụm từng ngụm chén thuốc chuẩn bị sẵn.
Đế Thuấn cầm nhân tộc đế vương kiếm, đứng ở trên đài cao, quan sát đại quân xuất chinh phía dưới. Hắn không nói nhiều, chỉ nghiêm nghị nâng kiếm hướng chiến sĩ tinh nhuệ bên dưới đến từ các bộ tộc cúi đầu thi lễ, sau đó các đại tướng thống quân ùn ùn lớn tiếng hô, đội ngũ khổng lồ bắt đầu cuồn cuộn hướng phía bắc xuất phát.
Một trăm con ứng long lưng mọc hai cánh ở phía trước dẫn đường, trên lưng mỗi một con ứng long đều có một vị đại vu tế vu lực cao thâm.
Bọn họ vung roi lên núi thượng cổ truyền thừa xuống, niệm tụng chú ngữ cổ xưa bí truyền. Theo cái roi ánh sáng vàng bắn ra bốn phía vung lên, mặt đất bắt đầu run rẩy, bùn đất thật dày vỡ ra, từng khối đá lớn bằng phẳng rộng mười dặm, dày mấy trượng không ngừng từ trong lòng đất đột phá tầng đất toát ra.
Từng khối đá bằng phẳng không ngừng toát ra, rất nhanh đã ở phía trước đại quân trải thành một con đường lớn thẳng tắp rộng mười dặm, không có chút nghiêng lệch thẳng tắp kéo dài hướng về phía bắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantastikTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...