Chương 1201: Nội gian
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Ở trong thức hải của Đế Thuấn, thế mà lại là một bộ hồng hoang tinh thần đồ.
Vô số tinh tú to nhỏ lơ lửng ở bốn phương tám hướng, trong hư không màu tím nhạt, vô số tinh tú phóng ra ánh sao lạnh lẽo dữ dội. Tinh tú theo quỹ tích khó lường tự vận chuyển, hủy diệt đạo đài có thể mơ hồ nghe được bốn phía truyền đến tiếng ầm ầm trầm thấp.
"Thuấn!" Hủy diệt đạo đài vận đủ pháp lực, phát ra một tiếng kêu cao vút.
Một đợt linh hồn dao động mạnh mẽ hướng bốn phương tám hướng khuếch tán ra, làn sóng màu đen nhạt hướng bốn phía khuếch tán, không ngừng chạm đến tinh tú lớn nhỏ trong vũ trụ, thanh âm hủy diệt đạo đài phát ra dần dần tan biến ảm đạm, mất đi ở trong vũ trụ mênh mông.
Một bộ tinh không đồ này tự ẩn chứa vô thượng huyền bí, có lực lượng giam cầm cực kỳ cường đại, hủy diệt đạo đài dùng hết toàn lực phát ra linh hồn rít gào, chưa thể truyền ra bao xa đã bị tinh không đồ hóa giải.
"Ngươi, đến đây? Ngươi, thế mà dám tới nơi này?" Một thanh âm thâm trầm khàn khàn từ bốn phương tám hướng ập tới, một cái bóng mông lung xuất hiện trước mặt hủy diệt đạo đài: "Nơi này là linh hồn chi hải, ở nơi đây, tộc ta là vô địch, ngươi sao dám tiến tới nơi này chịu chết?"
"Ảnh tôn?" Hủy diệt đạo đài hừ lạnh một tiếng: "Đế Thuấn ở đâu?"
"Ngươi không tìm được hắn!" Bóng người Ảnh tôn vặn vẹo, khi thì hóa thành hình rồng, khi thì hóa thành hình phượng, hắn lại càng thỉnh thoảng biến ảo thành tranh hoa điểu trùng ngư các loại hình ảnh, khí tức trên người cũng thay đổi trong nháy mắt, làm hủy diệt đạo đài không thể nắm bắt.
"Ngươi không tìm được hắn, ta đang nghĩ cách hoàn toàn phá hủy sự chống cự của hắn, sau đó nuốt linh hồn hắn." Ảnh tôn cười 'khì khì': "Ta có lòng tin, thắng lợi cuối cùng nhất định thuộc về ta. Cho nên, hoặc ngươi đáp ứng điều kiện của ta, dùng mười linh hồn ngon lành cường đại tương tự với hắn để trao đổi hoặc là để ta thoải mái nuốt gọn hắn."
Hủy diệt đạo đài hừ lạnh một tiếng, hai tay hắn kết ấn cất tiếng thét dài, đỉnh đầu hắn dần dần hiện lên một vầng mặt trời màu đen, một khí tức khủng bố cắn nuốt tất cả, hủy diệt tất cả hướng bốn phía cấp tốc khuếch tán.
Mặt trời màu đen hóa thành một cái hố đen cấp tốc xoay tròn, bên trong có vô số khí tức tối tăm ngưng tụ thành bén nhọn như răng cá mập nhô lên điên cuồng va chạm ma sát, không ngừng phát ra tiếng vang bén nhọn khó nghe.
Một lực lượng khổng lồ đánh về phía Ảnh tôn, hủy diệt đạo đài lớn tiếng quát: "Muốn nuốt Đế Thuấn? Để ta nuốt ngươi trước đi!"
Ảnh tôn quả thực bị Cơ Hạo đánh trở tay không kịp, hắn xâm nhập thân thể Đế Thuấn, xâm nhập thức hải của y, từ trong đó chiếm được không ít ký ức về nhân tộc. Trong các loại vu pháp vu chú nhân tộc tu luyện, không có lực lượng cắn nuốt cùng hủy diệt quỷ dị như hủy diệt đạo đài của Cơ Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasyTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...