Chương 76: Đạo lý
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Tro bụi màu trắng theo gió tung bay, hơn phân nửa nơi ở của Hỏa Báo bộ đều bị bụi bặm bao phủ.
Trong tro xám, có tế phẩm bị lửa Kim Ô đốt cháy mà thành tro cốt, cũng có bùn đất, nham thạch bị nhiệt độ cao triệt để luyện hóa cặn. Trong mỗi một hạt tro bụi đều chất chứa một tia hỏa kình lưu lại, người ta đi qua ở giữa bụi bặm, vôi ma sát lẫn nhau, sẽ có mảng lớn đốm lửa màu đỏ 'Bốp bốp' phun ra.
Tộc nhân Hỏa Báo bộ đang sửa sang lại nơi trú đóng, thu liễm thi thể tộc nhân cùng kẻ địch chết trận. Đám đông tộc nhân ở giữa tro bụi bay bay đi qua đi lại, toàn bộ nơi trú đóng giống như bị lửa bao phủ, ánh lửa màu đỏ tươi chiếu cả vùng núi rừng đều một mảng đỏ bừng.
Tiếng 'Yêu yêu ~ Ác ác' lẩm bẩm xa xa truyền đến, lão thụ yêu mang theo hai đồng bạn cường đại dị thường hắn triệu đến, xua một đám hoa tinh thụ quái tự động tụ tập tới, liêu xiêu hành tẩu ở trong núi rừng bị thiêu đốt hết.
Lão thụ yêu và hai đồng bạn cực lực rút nhỏ thân thể một tay mang theo một cái vại rượu lớn, vừa ở trên đất nóng hôi hổi rải các loại hạt giống thực vật, vừa há mồm trút rượu ngon. Ba lão gia hỏa đều đã uống có chút nhiều, đi đường liêu xiêu, thân thể cao lớn chân cao chân thấp giẫm loạn, dọa đám hoa tinh thụ quái nhỏ yếu kia thét chói tai 'Ngao ngao'.
Dưới vách núi, trong nghị sự đại sảnh sụp xuống hơn phân nửa của Hỏa Báo bộ, Cơ Hạ khoanh chân ngồi ở bên lò sưởi, từng miếng từng miếng xé rách thịt thú nướng thơm nức.
Con thú to lớn đặt trên lò sưởi, nướng chảy mỡ 'Xèo xèo', là vật cưỡi của một Đại Vu chiến sĩ Mãnh Quỷ bộ, một con 'Độc Giác Tinh Hùng' thực lực vô cùng tiếp cận Đại Vu. Gia hỏa xui xẻo này ở trong chiến đấu bị thương nặng, vu tế Hỏa Báo bộ lười lãng phí vu dược trân quý ở trên người nó, dứt khoát đem nó tắm rửa sạch sẽ làm thành thịt nướng khoản đãi khách quý.
"Hạo, con đã tranh thủ được niềm vui của tổ linh, chuyện lần này, làm không tồi." Cơ Hạ cắn hết hơn phân nửa thịt thú Độc Giác Tinh Hùng, hài lòng vỗ vỗ cái bụng, trong con ngươi hiện lên một mảng hàn quang hung ác: "A ba tuy từ trước tới giờ chưa mượn dùng lực lượng Hỏa Nha bộ, bắt nạt những tiểu bộ lạc đáng thương này, nhưng bọn chúng đã dám chủ động trêu vào chúng ta, chết cũng chết đi."
Cơ Hạo xách một vò rượu, há mồm nuốt mấy ngụm rượu mạnh hương vị gay mũi, dùng sức lau lau rượu khóe miệng chảy xuống.
"Hắc hắc, nhìn thấy a ba vô cùng sốt ruột như vậy chạy tới, còn tưởng ngài muốn ngăn con hiến tế." Cơ Hạo liếc Cơ Hạ một cái, đem vò rượu dùng sức đặt xuống đất, ồm ồm nói: "A mỗ nói, có đôi khi a ba, lòng mềm yếu!"
Cơ Hạ muốn bảo trì uy nghiêm làm phụ thân, hắn cau mày hừ hừ nói: "Lòng mềm yếu? A ba là nhìn chung đại cục bộ lạc. A ba ta..."
Cơ Hạo vội vàng cắt ngang lí do thoái thác kế tiếp của Cơ Hạ: "Ừm, a ba ngài anh minh thần võ, là nam nhân chân chính, có thù báo thù, có oán báo oán... Khương Dao dẫn động các bộ lạc đó vây công Hỏa Báo bộ, Khương Tuyết là đồng lõa của ả, chuyện này, người xem làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasyTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...