XXX ( Chương 726-750 )

531 4 0
                                    

Chương 726: Gia tộc đấu đá

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Một trăm tên chiến vương Già tộc xui xẻo cứ như vậy vứt ở trong thủy lao.

Đế thị nhất tộc gặp phải phiền toái cực lớn, Đế Lạc Lãng cùng đám cao tầng gia tộc hắn đã không còn tâm tình quan tâm bọn hắn chết sống nữa.

Hơn nữa Cơ Hạo rất ác ý phỏng đoán, hiện tại Đế thị nhất tộc còn có bao nhiêu cao tầng gia tộc còn sống? Hắn đã tận mắt thấy thảm trạng Lương Chử thành bị Yên Diệt Thần Trận phá hủy, ở dưới loại uy năng hủy thiên diệt địa đó, không có Bàn Hi Thần Kính mà nói Cơ Hạo cũng không có nắm chắc sống sót.

Cho nên, ở sau khi Đế Lạc Lãng vội vã từ biệt quay về lãnh địa Ngu triều phía bắc, Cơ Hạo luôn chờ mong sự phát triển tiếp theo.

Nháy mắt, ba tháng thời gian trôi qua.

Khoảng thời gian này bình an vô sự, Nghiêu sơn lĩnh rất thái bình, cao tầng nhân tộc Bàn Hi thế giới sau khi bị sợ bóng sợ gió một phen, Đế Thuấn cưỡng chế hơn chín phần cao tầng của nhân tộc rút khỏi Bàn Hi thế giới, bên kia cũng trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.

Cơ Hạo liền trở nên rất tiêu diêu tự tại, mỗi ngày hắn đi khắp nơi với Man Man, Thiếu Ti, toàn thân tâm thưởng thức phong cảnh tự nhiên của lãnh địa nhà mình, tuần tra từng cái thôn trấn, điều tra nghe ngóng dân tình, trấn an lòng dân.

Ở dưới loại trạng thái tự tại không có áp lực này, tốc độ lột xác của nguyên thần Cơ Hạo trở nên càng lúc càng nhanh.

Đóa hoa thiên đạo Bàn Hi thế giới hướng Cơ Hạo ngược hướng suy diễn thiên đạo diệu lý hỗn độn mở, vạn vật tạo hóa, cảm ngộ của hắn đối với thiên địa chợt sâu sắc thêm nhiều, càng có thái dương đại đạo hư ảnh phong ấn sâu trong nguyên thần hắn giúp, mấy ngày nay nguyên thần Cơ Hạo đã hóa thành một quầng sáng trong suốt lơ lửng ở trong thần hồn không gian, năm mươi luồng Vũ Dư đạo khí đang dung hợp với nguyên thần do quầng sáng biến thành.

Mỗi ngày đều có vô số phù văn màu vàng đại biểu thái dương đại đạo khắc ở trong quầng sáng nguyên thần biến thành, tuyệt đại bộ phận những phù văn màu vàng đó đến từ thái dương đại đạo của Bàn Hi thế giới, một bộ phận nhỏ là bản thân Cơ Hạo từ trong thái dương của Bàn Cổ thế giới cảm ngộ được.

Năm mươi luồng Vũ Dư đạo khí đã bắt đầu dung nhập nguyên thần Cơ Hạo, một loại biến hóa huyền diệu khó có thể hình dung đang xảy ra.

Cùng lúc đó, phù văn màu vàng thái dương đại đạo biến thành đang không ngừng in vào thân thể Cơ Hạo, da, cơ bắp, xương khớp, kinh lạc, lục phủ ngũ tạng, thậm chí máu, cốt tủy, đầu óc hắn, đều trở nên càng thêm thuần dương chí cương, tràn ngập lực lượng dương hòa hùng hồn không ngăn nổi.

Mỗi một ngày, Cơ Hạo đều có thể cảm nhận được lực lượng của mình tăng lên, vô luận là lực lượng thân thể hay là đạo hạnh pháp lực, đều đang đột nhiên tăng vọt.

Dù sao không phải mỗi người đều như hắn. Có thể ở trong cơ thể trấn áp một thiên đạo pháp tắc đến từ một thế giới hoàn chỉnh, loại tạo hóa này cho dù là sư huynh A Bảo, sư tỷ Quy Linh của Cơ Hạo bọn họ cũng không có phúc duyên này. Loại cảm giác thực lực tăng vọt này rất tốt, tâm tình Cơ Hạo lại càng thêm sảng khoái.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ