Chương 451: Phong thưởng
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Huyết khí nồng đậm xộc thẳng lên trời, ngay cả hương liệu không ngừng thiêu đốt cũng không che dấu được mùi này.
Một lần đại điển tế trời, đại gia súc Bồ Phản hiến tế đã có con số khổng lồ hai mươi vạn con, những đại gia súc này thật ra sẽ không lãng phí, lát nữa trên tiệc rượu lễ mừng, những đại gia súc này sẽ hóa thành món ngon, cho mọi người tham gia đại điển tế trời chia sẻ.
Mười vạn tù binh dị tộc cũng trở thành tế phẩm, thân thể còn đang run rẩy của bọn hắn bị ném vào trong chiến hào hừng hực thiêu đốt, theo từng đống lớn hương liệu bị đốt thành tro. Cuồng phong thổi qua chiến hào, lượng lớn vôi theo đó bay lên, tung bay không biết bay đi nơi nào, sang năm đất đai Bồ Phản tất nhiên lại phải màu mỡ thêm vài phần.
Khi một con đại gia súc cuối cùng cũng chảy khô máu ngã xuống đất, một tù binh cuối cùng rên rỉ cũng theo gió tán đi, trên tế đàn một cột sáng màu vàng đất phóng lên cao, một tòa vu pháp sa bàn Trung Lục thế giới xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Trung Lục thế giới khổng lồ, hóa thành bản đồ tinh vi phạm vi trăm dặm lơ lửng không trung, mọi người đều có thể nhìn thấy rõ ràng non nước bên trên. Không khí hiện trường chợt căng thẳng, nhiều người lại lộ ra nụ cười đắc ý, đại điển tế trời xem như đã xong, hiện tại cần luận công trao thưởng.
Một trận chiến Xích Phản sơn lần này, nhân tộc có thể xưng là lấy được toàn thắng, tiêu diệt rất nhiều, bắt tù binh rất nhiều, từ Đế thị nhất tộc bắt chẹt vơ vét tài sản chiến lợi phẩm rất nhiều, ngay cả Đế Thích Diêm La cũng bị ép cúi đầu, xám xịt chạy về Lương Chử; thậm chí Phạm Hài lâm thời cắm một cước cũng bị thương nặng, bản mạng phi thi bị chém giết, quân đoàn cương thi dưới trướng tổn hại rất nhiều.
Phong công vĩ nghiệp như thế, một phen phong thưởng lớn là không tránh được.
Cho dù những cao tầng đại bộ tộc, các trưởng lão, tộc trưởng..., cũng đều không khỏi ngừng thở, lẳng lặng chờ đợi chỗ tốt của nhà mình.
Đế Thuấn đứng trên tế đàn, quan sát đám đông cao tầng bộ tộc phía dưới kiễng chân chờ đợi, khóe miệng không khỏi lộ ra một tia mỉm cười có chút cứng ngắc. Qua hồi lâu, hắn mới nặng nề nói: "Đại chiến lần này, là nhân tộc ta thắng!"
"Vạn thắng!" Vô số người đồng thời giơ hai tay, dùng hết toàn lực cất tiếng hô to.
Trong những người này không thiếu tồn tại cấp Vu Vương thậm chí Vu Đế, bọn họ dùng sức hô to, nhất thời một đạo cuồng phong dựng lên ở đất bằng, chính xác là phong vân biến sắc, đại địa cũng kịch liệt lắc lư vài cái, hơn một ngàn con ứng long ngạo nghễ bay lượn trên không trung cũng bị cơn lốc thổi cánh, thiếu chút nữa cắm đầu từ trên cao ngã cắm xuống, dọa bọn nó vội vàng vỗ cánh bay lên trên không cao hơn.
Đế Thuấn nâng hai tay, nhất thời tiếng hoan hô im bặt mà dừng.
Hắn cúi đầu nhìn nhìn đám người xung quanh, trầm thấp hữu lực quát: "Lần này nhân tộc ta đệ nhất công, trải qua chúng ta cùng bàn bạc nhiều ngày..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
Viễn tưởngTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...