XXIV ( Chương 576-600 )

642 7 0
                                    

Chương 576: Phân biệt rõ ràng

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Trên thương thiên.

Cái gọi là thương thiên, chính là một mảng bầu trời phàm nhân bình thường nhận định. Trong mắt phàm nhân, tinh tú khắp trời đều dựa theo quy luật kỳ dị nào đó sắp xếp ở trong bầu trời, thương thiên chính là độ cao cực hạn.

Nhưng trong mắt đại năng thật sự, kết cấu của thế giới này hoàn toàn khác với phàm nhân chứng kiến.

Tinh tú trên bầu trời, những tinh tú ở ban đêm vô cùng lấp lánh, đủ mọi màu sắc như giơ tay có thể chạm đó, chỉ là hình chiếu của tinh tú thật sự.

Lấy cái ví dụ, không gian Trung Lục cùng tứ hoang là lòng đỏ trứng gà, thương thiên chính là tuyến phân cách giữa lòng trắng trứng cùng lòng đỏ trứng, toàn bộ tinh tú đều bị bao dung ở trong lòng trắng trứng tự thành hệ thống.

Mà mép lòng trắng trứng, cũng chính là vị trí vỏ trứng, chính là vách ngăn của đại thế giới này cùng bên ngoài.

Giờ phút này phương vị chỗ bọn Cơ Hạo, ngay tại chỗ ngoài cùng của lòng trắng trứng, cũng chính là cái gọi là vị trí phía trên thương thiên.

Nơi này một mảng xanh mờ mịt, trong hư không không có nửa điểm tro bụi, nhìn qua, có thể nhìn thấy vô số tinh tú to lớn dựa theo quỹ tích kỳ dị nào đó không thể nói bằng lời vận chuyển mau lẹ vô cùng ở trong hư không.

Mắt thường có thể thấy tinh lực dao động ở trong hư không đan xen va chạm lẫn nhau, tạo nên vô số lốc xoáy cùng năng lượng triều tịch thật lớn. Trong hư không im ắng, yên tĩnh như cổ mộ đêm khuya, những lốc xoáy cùng năng lượng triều tịch to lớn, đủ để nháy mắt cắn nuốt vô số sinh linh kia tùy sinh tùy diệt, không phát ra nửa điểm thanh âm.

Nhưng cẩn thận hướng những tinh tú to lớn, lớn đến không cách nào hình dung đó chăm chú nhìn hồi lâu, nguyên thần Cơ Hạo liền kịch liệt chấn động lên, hắn ** lỗ tai chưa nghe được bất cứ tiếng vang nào, nhưng nguyên thần hắn lại bị tinh tú lúc chuyển động phát ra thanh âm thật lớn chấn cho thất điên bát đảo thiếu chút nữa ngất.

Đại âm hi thanh, những tinh tú đó lúc vận chuyển phát ra thanh âm to vô cùng, nhưng chính bởi vì thanh âm này quá lớn, cho nên nhục thai phàm thể mới không nghe được bất cứ thanh âm nào. Chỉ có Cơ Hạo tồn tại tu thành nguyên thần, cảm giác lực so với Vu Đế còn linh mẫn hơn như vậy, mới có thể cảm nhận được thanh thế đáng sợ khi tinh tú vận chuyển.

Chính bởi vì đã tu thành nguyên thần, giờ phút này đám người Man Man, Thiếu Ti đứng ở bên người Cơ Hạo hoàn toàn vô sự, đang tò mò đánh giá vô số tinh tú xa xa gần gần, chỉ có Cơ Hạo sắc mặt như đất, mồ hôi lạnh như nước suối từ trên người không ngừng chảy xuống, trong nguyên thần truyền đến đau đớn như vỡ nát.

May mắn Cơ Hạo rất nhanh đã phục hồi tinh thần lại. Nguyên thần hắn vung Hỗn Nguyên Thái Dương Phiên, từng đạo thái dương tinh hỏa cuốn ngược xuống bao bọc nguyên thần, tiếng gầm khổng lồ của tinh tú chuyển động bị thái dương tinh hỏa ngăn cách, tuy còn có thể nghe được một ít tiếng vang, nhưng loại đau đớn hầu như chấn động hắn hồn phi phách tán đó đã hoàn toàn tiêu tán.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ