VI ( Chương 126-150 )

790 6 0
                                    

Chương 126: Quét ngang

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Gió ngừng, mưa tạnh, Cơ Hạo cưỡi trên lưng một con Hỏa Kỳ Lân, lạnh lùng nhìn Lãnh Khê cốc ngoài mấy chục dặm.

Ngắn ngủn vài ngày thời gian, chiến cuộc Lãnh Khê cốc cũng chưa xảy ra biến hóa lớn. Kẻ địch rất cường hãn, nhưng lực lượng phòng ngự của Lãnh Khê cốc cũng thật sự không kém, đám sơn tinh thủy quái Cơ Hạo triệu hồi chiến lực mạnh mẽ, thật sự là ra ngoài kẻ dự kiến.

Từ xa nhìn lại, mười mấy Đại Vu Hắc Thủy Huyền Xà bộ đang dựng tế đàn, không biết từ nơi nào bắt tới một đám tù binh, đang dùng huyết tế thuật thu hoạch vu lực khổng lồ, rót toàn bộ vào trong cơ thể một con Độc Giác Huyền Xà, dùng con huyền xà này làm chủ lực công thành.

Được vu lực thêm vào, con Độc Giác Huyền Xà này đã tạm thời hóa giao, trên đầu nó sinh ra hai sừng, bụng mọc ra bốn bướu thịt, đầu rắn cũng dần dần hướng đầu rồng chuyển hóa. Lúc nó hành tẩu có phong vân làm bạn, thân thể uốn éo sẽ là mảng lớn hàn băng mang theo tiếng rít bay xuống.

Cơ Báo đứng ở trên lưng cự nha mình khế ước, cầm thanh tang trường mâu, không ngừng điểm ra mảng lớn ánh lửa, đối chọi với hàn băng Độc Giác Huyền Xà phun ra.

Băng và hỏa ở không trung kịch liệt va chạm, phát ra tiếng nổ đinh tai nhức óc, hồng quang, lam khí không ngừng lóe lên, dòng khí tỏa ra chấn động khiến thân hình Độc Giác Huyền Xà và Cơ Báo không ngừng loạng choạng.

Đột nhiên, trong lòng đất một vu tế Hắc Thủy Huyền Xà bộ đang chủ trì hiến tế thét dài một tiếng, hắn dùng một đao chặt tay trái mình, toàn bộ bàn tay hóa thành một đạo huyết quang nhập vào thân thể Độc Giác Huyền Xà. Thân thể Độc Giác Huyền Xà chợt rụt lại đến hai mươi mấy trượng, bốn cái bướu thịt dưới bụng chợt vỡ ra, thò ra bốn cái long trảo ba ngón sắc bén.

Một tiếng long ngâm truyền đến, Độc Giác Huyền Xà há mồm phun ra một đạo sóng nước âm hàn thấu xương, hung hăng hướng Cơ Báo phóng đi.

Cơ Báo thét dài, trường mâu trong tay hung hăng đâm vào trên gợn nước, gợn nước vốn một đòn có thể đánh nát lại triền triền miên miên, không ngừng theo thanh tang trường mâu hướng Cơ Báo đè ép tới. Chỉ thời gian ngắn ngủn mấy nhịp thở, Cơ Báo đã bị gợn nước màu lam đen hắt lên người.

Giật mình, Cơ Báo và cả Hỏa Nha đang ngồi cắm đầu về phía mặt đất, cả người hắn che phiến băng thật dày, thân thể kịch liệt run run, từng mảng lớn da bị nhiệt độ thấp đáng sợ đông nứt, bong ra, lộ ra cơ thịt máu chảy đầm đìa phía dưới.

Độc Giác Huyền Xà đắc ý rống dài một tiếng, từ trên cao lao xuống, một trảo hung hăng chụp vào thân thể Cơ Báo.

Vang 'Thùng thùng' hai tiếng, hai thạch quái to lớn từ trong lòng đất lao lên, vung nắm tay thật lớn đập về phía thân thể Độc Giác Huyền Xà, lại bị cái đuôi Độc Giác Huyền Xà hung hăng kéo, hai thạch quái toàn thân dày đặc vết nứt nhất thời nện nặng nề xuống đất.

Hai thạch quái này đều là bằng hữu lão thạch triệu đến, trên người bọn họ dày đặc vết nứt, hiển nhiên mấy ngày nay bọn họ cũng đã trải qua sinh tử khảo nghiệm.

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ