Chương 301: Luận khí
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Ánh sao rủ xuống, gió đêm lành lạnh.
Trên đảo cát giữa sông, Vũ Mục đốt lửa trại hừng hực, mấy con cá to béo dài hơn một người nướng ở trên lửa trại vang lên 'xèo xèo', mỡ cá béo dày ba tấc biến thành dầu trong suốt nhỏ xuống, lửa trại càng thêm vượng, trong không khí cũng tản mát ra mùi thơm đậm mê người.
Vũ Mục mang theo một tia thần thánh cùng uy nghiêm khó có thể hình dung, thật cẩn thận đem tương nhà mình bí chế cẩn thận bôi ở trên cá nướng.
Man Man như một con mèo con, trừng lớn mắt dựa sát vào bên lửa trại, mắt không chớp một cái nhìn chằm chằm cá nướng mùi thơm nồng đậm xộc vào mũi. Nàng thỉnh thoảng đưa tay muốn cầm một miếng cá xuống, nhưng Vũ Mục hướng nàng nhìn một cái, nàng lại đem cái tay ngoan ngoãn rụt về.
Ở phương diện mỹ thực, Man Man vô cùng tin phục tay nghề của Vũ Mục. Vũ Mục nói một miếng thịt nướng được rồi, có thể ăn, vậy nhất định là mỹ vị; hắn nói tạm thời không thể động thủ, còn cần chờ một chút, nếu nóng vội mà nói, hương vị ăn vào miệng khẳng định không tốt.
Cơ Hạo ngồi ở chỗ rời xa lửa trại, Vũ Dư đạo nhân ngồi ở chính phía trước hắn, năm ngón tay phun ra hỗn độn tử khí vặn vẹo, chụp nhẹ ở trên người hắn, Diệc Thương, Kim Ô Giáp cùng Hỏa Vũ Ngoa Cơ Hạo từ Kim Ô bộ mang đến đồng thời từ trong cơ thể hắn bay ra.
Ba món đỉnh cấp vu bảo của Vu Đế kêu trầm thấp, ở trong hỗn độn tử khí nhẹ nhàng run rẩy. Vũ Dư đạo nhân nheo mắt, trong mắt có cảnh tượng hồng hoang tan vỡ, địa thủy hỏa phong tàn sát bừa bãi chợt lóe mà qua, sau đó hắn cười lắc lắc đầu.
"Cơ Hạo, ngươi đã là đệ tử của vi sư, có một số đạo lý, vi sư sẽ cẩn thận nói ra cho ngươi."
"Vu chính là nhân đạo. Thượng cổ nhân tộc gầy yếu, cầm thú tàn sát bừa bãi, nảy sinh muôn thứ bệnh, muỗi đốt, mãnh thú nước lũ, đều có thể khiến nhân tộc chết không có chỗ chôn. Vu quật khởi ở trong nhân tộc, đấu thiên chiến địa, cứng rắn đoạt lấy một mảnh đất sinh tồn cho nhân tộc."
"Kẻ địch thuở ban đầu nhất của vu, là một phương thiên địa này, là chim bay cá nhảy, là nước lũ núi lửa, là tật bệnh, là độc trùng. Cho nên, vu trọng về 'lực', vu thuở sơ khai, theo đuổi là lực lượng mạnh nhất, nguyên thủy nhất, lấy lực lượng cường hãn tuyệt luân khai sơn, ích địa, đánh giết mãnh thú, xua đuổi hung cầm, khiến dòng sông đổi đường chảy, khiến núi non bằng phẳng, mở mảnh đất màu mỡ sinh tồn cho nhân tộc."
"Cho nên... Không phải vì sư xem thường tổ tiên của vu, bọn họ nơi này, không dùng tốt thế nào cả!"
Vũ Dư đạo nhân vẻ mặt rối rắm chỉ chỉ đầu, rất nghiêm túc nói với Cơ Hạo: "Ngươi đã tu thành nguyên thần, ngươi hẳn là phát hiện mình khác với tộc nhân. Ngươi là trường hợp đặc biệt, mà vu khác, bọn họ chỉ trọng thân thể, chỉ trọng huyết mạch lực lượng truyền thừa, chỉ trọng vu lực ôn dưỡng."
"Cho nên, vu luyện chế vu khí và vu bảo, nặng nề, phong cách cổ xưa, lực sát thương cực lớn. Nhưng biến hóa lại quá thiếu thốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasíaTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...