XLII ( Chương 1026-1050 )

399 4 0
                                    

Chương 1026: Đại nghịch chuyển

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Vũ sơn, dưới phong thủy tử trận Tức Nhưỡng làm thành giống như cái vại nước lớn, Tự Hi kịch liệt thở phì phò, cả người đều là vết máu loang lổ.

Từng lần một bị thương nặng, lại dựa vào lực lượng hồng hoang tinh thần khép lại từng lần một, Tự Hi đã đem chiến lực bản thân có được phát huy đến cực hạn, lại không sao ngăn cản mấy lão yêu liên thủ vây công.

Càng không cần nói còn có Côn Bằng ở một bên như hổ rình mồi, vừa rồi một phát lưu tinh chùy đánh nứt xương sọ Tự Hi, may mà chưa đem hắn đánh ngất đi. Tự Hi nay có non nửa lực chú ý đặt ở trên thân Côn Bằng, sợ không cẩn thận lại bị hắn ám toán.

Côn Bằng nhét hai tay trong tay áo, đắc ý nhìn lại có hai cự yêu luyện hóa thần phù, tẩy đi yêu khí quanh thân, hóa thành thiên địa chính thần gia nhập trong cuộc vây công đối với Tự Hi.

Chỉ cần các đại yêu kia giết Tự Hi, trên tay dính máu Tự Hi, thì không sợ bọn họ lo trước lo sau, do dự nữa, bọn họ chỉ có thể đã trót thì trét, ngoan ngoãn tiếp tục đi theo Cộng Công thị.

Đám đại yêu này ư... Nói thật, Côn Bằng là không đặt bọn họ vào mắt.

Cái gì hỗn độn cự yêu, cái gì sinh linh mạnh mẽ sinh ở trước khi khai thiên tích địa? Đều là rắm chó!

Cái gì cái thế yêu ma, cái gì từng tham dự cuộc chiến vây công Bàn Cổ thánh nhân? Tất cả đều là bốc phét!

Bọn họ thực sự lợi hại như vậy, sau hồng hoang, bọn họ vì sao ai cũng phải trốn đi không dám gặp người? Xét cho cùng, còn không phải căn cơ không vững, còn không phải thực lực không mạnh sao? Nghĩ Côn Bằng hắn, sinh linh dân bản xứ đầu tiên của Bàn Cổ thế giới sau khi khai thiên tích địa, luận thực lực khi đó là không bằng các lão yêu này, nhưng Côn Bằng hiện tại hắn sống thoải mái bao nhiêu chứ?

Đứng đầu tám đại trọng thần Cộng Công thị nhất mạch, ở Bắc Hoang có thể xưng là dưới một người, ngồi hưởng vô số con dân cung phụng, quyền sanh sát trong tay, ta cần ta cứ lấy.

Các lão yêu tiếng tăm vượt quá thực lực này, nếu không phải Cộng Công thị cố ý muốn đem bọn họ liên lụy vào, Côn Bằng căn bản không nghĩ tới cần bọn yêu ma quỷ quái này gia nhập. Đương nhiên, Côn Bằng cũng có thể lý giải một số suy nghĩ nào đó của Cộng Công thị, chẳng qua là thủ đoạn quyền mưu, đơn giản là cân bằng chi đạo.

Khinh miệt cười vài tiếng, Côn Bằng kiêu căng ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Những tính toán đó của Cộng Công thị sao, Côn Bằng tự nhận là nhìn thấu tất cả bàn tính cùng bố trí của hắn. Dù sao Côn Bằng hắn đã sống bao nhiêu năm? Cộng Công thị một thế hệ này mới bao nhiêu tuổi? Côn Bằng đã thờ phụng mấy chục vị Cộng Công của Cộng Công thị nhất mạch, luận tới bàn tính cùng so đo trong đầu, thiên hạ này có thể so sánh với Côn Bằng hắn có thể có mấy ai?

Nếu không phải năm đó nợ nhân tình của Cộng Công nhất mạch, bất đắc dĩ phát lời thề độc nguyện trung thành Cộng Công nhất mạch, Côn Bằng sẽ cam tâm tình nguyện khuất ở dưới Cộng Công?

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ