XLVII ( Chương 1151-1175 )

427 4 0
                                    

Chương 1151: Bát bảo thần liên

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Hoa sen nở rộ, lại nghe thấy thanh âm quen thuộc kia, trong lòng Cơ Hạo run lên, cánh tay phải vẫn kiên định huy xuống.

Khẽ vang một tiếng, hoa sen nở rộ trên đầu Tương Liễu bị chém thành hai mảnh, hóa thành các luồng thanh khí bay đi. Một lực lượng khổng lồ nhu hòa lại không thể ngăn cản từ bên cạnh ập tới, thân thể Tương Liễu không chịu khống chế bị lực lượng khổng lồ này kéo về phía một bên, đồng thời một bàn tay trắng như tuyết nhẹ nhàng vỗ về phía mạng sườn Cơ Hạo.

Bàn tay này tới quỷ dị bí ẩn khó lường, thần thức Cơ Hạo phát ra ra bốn phía cũng chưa thể phát hiện nó xuất hiện như thế nào, rất đột ngột đã tới cách người hắn không đến ba tấc.

Thái Cực Pháp Y chợt sáng lên, từng đạo thanh khí giống như cánh hoa sen nở rộ. Bàn tay kia khẽ run lên, ngón tay nhoáng lên một cái đã xé rách mấy chục tầng thanh khí. Nhưng hắn xé rách mỗi một tầng thanh khí, trong Thái Cực Pháp Y liền có một trăm tầng thanh khí phun ra, thanh khí chồng chất vờn quanh toàn thân Cơ Hạo, giống như vòng xoáy xoay tròn không ngớt, bàn tay đó bị một lực đạo mềm dẻo đẩy ra xa mấy trăm trượng.

"Bảo bối tốt!" Bàn tay kia tiêu tán, Hoa đạo nhân thân hình cao gầy khô quắt dừng ở ngoài mấy trăm trượng, nheo mắt nhìn Thái Cực Pháp Y trên người Cơ Hạo từ trên xuống dưới: "Đây là bút tích của Đại Xích đạo huynh à? Quả nhiên là bảo bối tốt!"

Cơ Hạo cười nhìn Hoa đạo nhân một cái, lạnh nhạt nói: "Đại Xích sư bá truyền ta Thái Cực đại đạo, nhưng pháp y này lại không phải sư bá ra tay. Thái Cực Pháp Y này, là nhị sư bá cùng sư tôn, còn có một vị đạo nhân không biết tên liên thủ luyện chế, hao phí không ít tài liệu cùng tinh thần."

Thanh Vi đạo nhân và Vũ Dư đạo nhân, tính cả một vị đạo nhân không biết tên liên thủ luyện chế?

Dù là Hoa đạo nhân đã đem đạo tâm tu luyện đến mức cứng rắn như tảng đá, hắn vẫn nhịn không được rùng mình một cái, gò má càng kịch liệt run rẩy một chút. Hắn nâng mắt, rất kinh hãi đánh giá Cơ Hạo cao thấp một phen, rốt cuộc hắn chậm rãi gật gật đầu, lạnh nhạt nói: "Thì ra là thế, bảo bối này, lại vô duyên với bần đạo."

Cơ Hạo cười 'hà hà' một tiếng, rốt cuộc có tồn tại Hoa đạo nhân ngươi không dám trêu vào?

Hắn đoán được thân phận nhân vật đáng sợ trong đạo cung của Đại Xích đạo nhân, Cơ Hạo mơ hồ cảm giác được kia? Lấy tác phong nhất quán của Hoa đạo nhân hắn, thấy bất cứ bảo bối nào cũng có duyên với hắn, hắn cũng không dám nói Thái Cực Pháp Y có duyên với hắn?

"Tương Liễu và ngươi, sợ là cũng không có duyên phận gì." Cơ Hạo chỉ chỉ Tương Liễu chỉ còn lại tám cái đầu, một cái đầu chính giữa đang không ngừng phun máu đen sền sệt, lạnh giọng nói: "Hoa đạo nhân, ngươi đem Tương Liễu giao cho ta, hôm nay cái gì cũng dễ nói cả."

Hoa đạo nhân nhíu mày, hắn như có chút đăm chiêu hướng Thái Cực Pháp Y trên người Cơ Hạo cẩn thận đánh giá một phen, lại nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Tương Liễu và ta quả thực có chút duyên phận, tương lai hắn nên là hộ pháp tôn giả của bổn môn."

Vu Thần Kỷ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ