Chương 351: Cừu địch
Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu
Một ngàn cái rương Ngân Sa Hắc Huyền Kim đúc thành, bên trong đựng đầy hỏa hệ cực phẩm vu tinh long lanh không tỳ vết to bằng bàn tay, trong mỗi một cái rương, vừa vặn là không nhiều không ít một vạn khối.
Nhiều cực phẩm hỏa hệ vu tinh như vậy, đủ để bồi dưỡng trên trăm Đại Vu nhân tộc tư chất siêu tuyệt, làm bọn họ tấn thăng Vu Vương cảnh.
Một ngàn cái rương Mặc Văn Xích Phong Đồng đúc thành, bên trong đựng đầy hạt màu máu oánh nhuận to bằng trứng chim sẻ, đây là đỉnh cấp Long Huyết Hổ Phách, là kỳ trân do máu tươi thượng cổ cự long sau khi rơi vào vực sâu, bị thiên địa nguyên khí bao vây rèn luyện vạn năm trở lên mới có được.
Long Huyết Hổ Phách dùng để luyện thuốc, có thể đại bổ tinh huyết, cường tráng thân thể, là dược liệu luyện thể tốt nhất của Đại Vu nhân tộc.
Một vạn cái rương Huyền Thối Lãnh Hàn Thiết đúc thành, bên trong đặt chỉnh tề ngọc tệ long lanh đáng yêu, ngọc tệ trong mỗi một rương không nhiều không ít đều là mười vạn miếng. Tổng cộng mười ức ngọc tệ, đây là một khoản tài phú khổng lồ.
Cuối cùng là mười cái hộp dùng ngọc tâm vạn năm điêu khắc thành, bên trong đựng mười gốc linh dược quý hiếm màu đỏ, đã thành hình người. Những linh dược này mỗi một gốc chất chứa dược lực khổng lồ đều có thể so với năng lượng tinh huyết toàn thân mấy chục vị Đại Vu, là thiên tài địa bảo đỉnh cấp thật sự, giá trị căn bản không thể dùng ngọc tệ và vu tinh các phàm vật để tính toán.
"Cái này, là thành ý của Xích Mộc cung chúng ta." Kiền Quý dùng một chiếc nhẫn không gian giao cho Cơ Hạo, không gian chứa đựng không lớn được đựng tràn đầy.
"Tốt lắm, so với ta tưởng tượng còn nhiều hơn. Cái này chỉ là nửa năm lợi nhuận của các ngươi?" Cơ Hạo có chút kinh hãi nhìn thiên tài địa bảo xếp thành núi nhỏ trong chiếc nhẫn. Đây chỉ là nửa năm lợi nhuận của Xích Mộc cung? Xích Mộc cung ở Xích Phản tập đã mở bao nhiêu năm? Kiền thị nhất tộc thông qua Xích Phản tập rốt cuộc cuốn đi bao nhiêu tài phú, bao nhiêu kỳ trân dị bảo? Lại gia tăng cho gia tộc bọn họ bao nhiêu cao thủ, tinh anh?
"Vu tinh, ngọc tệ, Long Huyết Hổ Phách, không đáng giá cái gì. Mười gốc bảo dược này..." Kiền Quý đau lòng vạn phần nhìn nhẫn trong tay Cơ Hạo: "Giá trị bọn nó vượt qua nửa năm lợi nhuận của chúng ta. Nếu không phải vì khẩn cầu ngài thông cảm, chúng ta sẽ không trả giá cao như vậy."
Nhẹ nhàng thở dài một hơi, Kiền Quý rất thành khẩn nói với Cơ Hạo: "Nếu ta là ngài, cầm mấy thứ này, sẽ rời khỏi Xích Phản tập. Đem mười gốc bảo dược này hoàn toàn tiêu hóa, ngài cũng không sai biệt lắm tu thành Phá Xác cảnh."
Cơ Hạo cười cười khô khan, vẻn vẹn mười gốc bảo dược, cũng đủ ba năm gã Đại Vu đỉnh phong tu thành Vu Vương cảnh. Nhưng với Cơ Hạo mà nói, hắn mở hai vạn chín ngàn sáu trăm kinh lạc, mười gốc bảo dược cũng chỉ là như muối bỏ biển. Có trợ giúp đối với hắn, nhưng ý nghĩa thiệt tình không lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu Thần Kỷ FULL
FantasíaTác giả: Huyết Hồng Cùng tác giả: [- Thần Ma Thư - Khai Thiên Lục - Tà Long Đạo - Vạn Giới Thiên Tôn - Quang Minh Kỷ Nguyên - Thâu Thiên-] Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1903 chương ) -----o0o----- Khi những thứ ở quá khứ t...