Chapter 33

59 16 0
                                    

(A/N : lolololll. Meron nang sariling POV si Xeven! Enjoy po. Sensiya na sa late updates, lately kase nag yu-youtube din ako pero hindi naman vlog. Pasok na para masabing editing ng mga kanta 'kuno' Haha. Anyways thank you sa mga patuloy na nagbabasa, nag vote at sine-save ang gawa ko sa reading lists nila. Hope you like this chapter. Bye~)

Happy birthday nga pala sa mga may birthday ng July! MTBC! 🎊🎂🍰🎉

Symptoms.

C h a p t e r : 3 3

XEVEN

Oh God.

Who would've have thought that she'd fall in the water fountain?

Naihilamos ko sa mukha ang palad ko dahil sa nararamdamang frustration.

Tignan mo nga naman. Nanginginig siya dahil sa lamig. I told her to stop being so stubborn!

Kung di lang kita gusto...

Kinuha ko ang phone ko para matawagan si Sid. Pagkaraan ng tatlong ring ay sumagot naman ito.

"Bakit ba napakabagal mong kumilos? This is not the time for womanisi--"

"Shut the fuck up Xeven Eleven. Sino ba sating dalawa ang nataranta at nagpabili agad ng damit kahit naman pwedeng sa bahay nalang si Prim magbihis?"

I clenched my teeth."I know it's me, but--"

"Then stop acting like a brat. Darating din ako. Ikaw ang pumilit sakin na gawin to. Do you think madaling bumili sa women section? Alam mo bang madaming nawiwirduhan sakin kung bakit ako bumibili ng bra?!"

Para walang istorbo.

"Don't make me laugh Sid. We both knew it was fair and square."

"Ulol! Alam kong dinaya moko!"

"Basta bilisin mo nalang! Damn it. She's already shaking. There's no time for bullshits right now. And don't call me Xeven Eleven. Im gonna punch you to pulp if I hear you say that again."

"Oh shit! Bat di mo sinabi agad. Is she oka--"

*Toot.

So where am I again? Oh right. About Prim.

When we run towards her and finally cornered her, she began to get ansty.

'Cause It's either Prim would agree to become my cook or be my secretary.

While Sid as usual will make her do things for him in one week.

What a jerk right?

But It's a deal to manage her.

A damage control you must say. Dahil kung hindi isa samin ni Sid ang masisiraan ng ulo talagang ang ulo na niya ang matutuluyan.

Kaya ayan. That's the reason why half of Prim's body fell into the fountain. Takte. Hindi lang 'yon, kahit ba yung pang ibabang parte niya nalang sana ang nalublob but it's her head that got into the water dahil sa pag atras niya at yung mga paa niya ang nailawit niya sa gilid ng fountain.

Don't get us wrong. We tried to told her about it but it's too late.

Fuck.

"Hahaha..." The more I think about it the more funnier it becomes.

Good thing walang tao kung saan nangyari ang aksidente kaya naman naisalba pa kinabukasan niya.

Oo nga pala.

Mabuti nalang din at hindi nabagok ang ulo niya at napakapit pa siya sa kamay ko pero hindi naging sapat yun dahil ang gagong katulad ni Sid ay naisipang magloko kaya nahulog kaming tatlo.

SHATTERED : The AberrantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon