Meron ba o wala?
C h a p t e r : 8
LCH
Wednesday, 11:35 pm,
"Ugh." Napasapo ako sa ulo ko.
Ano yun.
Kinapa kapa ko ang bagay na nabunggo ko.
Parang matigas na malambot na ewan eh.
Unti-unti ko pang ibinaba ang kamay ko na dahilan naman ng pagka-gitla ko.
Teka—!
"Stop it there, lady. Your brother will kill me." Napatingin ako sa taong nagsalita sa harapan ko at ang tao na kinapa-kapa ko.
Ang gwapo.
With those grey eyes, sexy red thin lips, a mesmerizing jaw—
*smirk
*badum!
Ewan ko pero imbis na tumigil ang kamay ko ay mas binaba ko pa ito.
I know it's wrong but why do it feels so right?
My hands fit perfectly in his body.
Kaunting segundo lang ang lumipas ngunit naramdaman kong mabibigat na ang paghinga niya. Napangiti ako and I decided to tease him more but suddenly he caught my hands so I bit my lips.
"Stop it... Hmm?" With those words, I just gazed at his lips intently while he stared at me almost pleading.
And with that, di ko na nasundan ang nangyari, ang huli ko nalang naramdaman ay nasa kama na ako. He pinned me down as if he is ready to imprison me in his goddamn life.
"Are you sure you can do this? Consent is important you know."
"A—Ayos lang..." Napalunok ako bago pumikit na tila ba may hinihintay.
Bigla niya akong pina-sandal at nginitian. "Wait—I know you hate going to bed like this. I'll clean you first and do your bed time routine, alright?"
Lito man ay walang lakas na tumango ako at hinintay ang gagawin niya. Laking taka ko nang naglabas siya ng mga maliliit na bote, cotton, at kung ano-ano pang lalagyan. Tahimik ko lang siyang pinagmasdan habang inilalapag niya ito sa side table at saka ako hinarap ulit. Una muna niyang ginawa ay nilagyan niya ng product ang cotton bago ulit lumapit sakin.
"Close your eyes..." Sumunod naman kaagad ako.
Maya-maya pa naramdaman kong may pinapahid siya sa mukha ko. Dahil sa kuryosidad naisipan kong sumilip at ganun nalang ang gulat ko ng Makita sa salamin na natatanggal ang make-up sa mukha ko kada hagod niya. Pero di Yun ang nakagulat sakin.
"Did it match your preferences?"
Sa ilang sandali nalito ako.
Does he know me before?
Pano niya nalaman na gusto kong minamasahe ang ulo ko bago matulog? In fact, there is a certain amount of pressure needed na mas prefer ko and a certain area kung saan mas gusto kong minamasahe and he checked all those boxes.
Well whatever.
I just shrugged my thoughts off and smiled at him sweetly. Dala nadin siguro ng kalasingan. "That's enough na. Please kiss me." Kinuha ko ang kamay niya at inilagay yun sa pisngi ko.
He laughed at me.
"Well then can I be your teacher?"
"Teacher lang?"
BINABASA MO ANG
SHATTERED : The Aberrant
General FictionThe hell is currently empty and all the devils are here. " Scream louder for me, honey. " - Prim Dirielle Marie Lchwartz.