Chapter 36

143 4 6
                                    

R-18





































De char lang. Ito naman. 😂

Tsk tsk. Ikaw ha.. 😌😱

Oo nga pala. Wuhoo sa wakassss nakapag ud na!! Sorry dahil ako mismo bumali ng promise ko shems. Napaka dai kaseng gagawin sa module. Amp. Luh. Asa ka. Ugh kairita— Hays. Wala na. Adik na adik eh. HAHAHA. By the way, hope you stay safe. Happy birthday din nga pala sa mga may birthday ng October and November!! 🎉 🍰

Wish you all the best. Fudge.

.
.
.
.
.
.
.
____________

Early bird

C h a p t e r : 3 6

"Ayokongggggg! Pumasok!"

Sino bang gustong pumasok?! Wala naman. Kung meron man, gusto kong makaharap at tanungin kung bakit.

Why oh why Delilah De Lima.

Oo nga pala, di ko siya kilala pero sana malaman niyang di ko bet ang pangalan niya. Ewan, bigla nalang naglakbay sa utak ko.

Palit ka name gurl. Aasahan ko yan.

Papahanap kita sa kung sino mang pwedeng mamatay kakahanap sayo. Kahit lima pa kayo o isang libo, dapat kahit isa sainyo makapag palit ng pangalan.

Yung may galit sana sa magulang para madaling kumbinsihin.

Nagpagulong-gulong ako sa kama dahil sa inis. Gulong dito gulong diyan hanggang sa mahulog ako at mabagok ang ulo ko.

" Tsk. Isa na nga lang to palagi pang tinatamaan! "

Napaka unfair naman...

Akin nga tong isa lang eh bakit hindi yung kayla Xeven ang puntiryahin nila?

Yun dalawa ulo non for sure.

"Ah basta! Hinding-hindi niyo ako mapapapasok."

Bahala na. Graduate naman nako may pa-pasok-pasok pang nalalaman.

Ilang sandali din nanahimik ang kaluluwa ko habang naka ngangang nakatingin sa kisame ng kwarto ko. Ganun lang tamang chill. Kahit iangat ang sarili ko mula sa pag kahulog ay hindi ko magawa.

Wala ako sa mood.

Inabot ako ng trenta minutos na nakatulala habang ang ulo ko ay nasa sahig at ang kaliwang ko naman ay nasa kama kase at ang isa ay nasa baba dahil nabagok nga ako.

Ano bang gagawin ko mag-damag?

Ganito nalang ba ko hanggang mag-gabi?

Pero nakakangawit ngumanga ng 24 hours...

Maya maya pa ay naisip ko nalang matulog ulit dahil sa tingin ko yun ang mas mabuting gawin. Pambawi nadin sa mga araw na bangag at lutang ako.

Gumawi ang tingin ko sa gilid ko para hanapin ang cellphone na nalaglag din kanina nung pagkahulog ko. Sumabit kase ang charger nito.

Pati cp at charger damay na sa kashungahan ko.

Kinuha ko yun at sinipat kung may nasira ba o nabasag ng mapansin kong nawawala ang casing nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHATTERED : The AberrantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon