"ANELLA... Anella wake up! Please, wake up now!" nag-aalalang niyugyog ang kaliwang braso ng nagdidileryong dalaga upang ito ay magising.
Nasa kalagitnaan pa lang siya ng kanyang paghihimbing nang marinig naman niya itong umuungol na animo'y binabangungot. But then he thought, parang hindi yata sanhi ng bangungot ang ungol na nililikha nito. It's more than that, and it seems like she was dreaming of something good go through her. Sa isang banda ay ayaw din naman niyang mag-exaggerate sa kung anumang naririnig ng taenga niya mula sa dalaga. Eventhough he knew how it sounds like when a person is having an orgasm rather than having a bad dreams.
Binalewala na lamang niya ang bagay na naisip. Mas importante sa kanya na gumising ang babae kahit gaano pa kaganda ang nilalaman ng panaginip nito.
Sa diwa ni Anella ay naglahong parang bola ang mainit na kaganapan sa pagitan nilang dalawa ng binata at tuluyang nawala ang concentration niya sa kasiping dahil sa daku pa roon ay tila may boses siyang naririnig. Tinatawag ang pangalan niya ng pamilyar na tinig. Iisang tao lang ang kilala niyang nagmamay-ari ng boses na iyon at walang iba kundi si Flynn. Naguluhan tuloy siya sa takbo ng mga pangyayari. Hindi rin niya matukoy kung ang nangyari ba sa kanya kani-kanina lamang ay likha ng isang panaginip o totoong nakikipagtalik siya sa lalake.
Sinikap niyang imulat ang mga mata kahit hinihila pa rin siya ng antok. Bibigyan niya ng linaw ang naguguluhan niyang isipan.
Mukha ng nag-aalalang binata ang namulatan niya na matamang nakatitig sa kanya. Hindi siya makasagot. Sa halip ay sinariwa sa isipan ang mainit na eksena nila ng lalake sa kanyang panaginip. Sa katunayan ay nararamdaman pa rin niya sa balat kung paano siya napahinuhod ng mga haplos nito. Nadarang sa maiinit na mga halik ni Flynn na walang sawang inaangkin ang kanyang mga labi.
Nang mahimasmasan ay tensiyonadang nagbaba ng mukha upang ikubli ang nararamdamang hiya para sa sarili lalo na't nasa harapan lang niya ang taong bumuhay sa pagnanasang minsan lang umalipin sa kanya. Halos hindi niya iyon mapaniwalaan. Like seriously, sa dinami-rami ng lalaking pwede niyang mapanaginipan na may bahid ng kahalayan ay bakit ito pa? Oo nga't madalas siyang nadi-distract ng pambihirang charm ng lalake, ngunit hindi naman niya inaasahan na hahantong iyon sa mainit na kaganapan. Kahit pa sabihing panaginip lang ang lahat.
Ganoon na ba kadumi ang utak niya at kung bakit pati sa panaginip ay nababahiran ng kalaswaan ang inosente niyang isipan? Sabagay, masisisi din ba niya ang sarili kung pagnasaan niya ang makisig na binata? Oo nga't iniiwasan niya na maramdaman iyon pero isa itong malaking tukso na napakahirap lampasan ng ganoon lamang kadali.It might be strange, and yet it was passionate dream that she ever had all her life. And to be honest she liked the feeling being fucked by him. Naintriga tuloy siya kung gaano iyon kasarap sakali mang dumating ang araw na may isang lalaking magpapaligaya sa kanya sa kama.
Sweet heaven! How could that dream seemed so real? At teka nga muna, maghulos-dili ka Anella! Kailan ka pa naghangad ng lalaking makakapareha mo sa... sa! Oh jeez, napapraning na yata ako.
Kinilabutan siya sa kanyang naiisip.
"Anella, hey... " muling pukaw sa kanya ni Flynn dahil hindi na siya kumikilos sa hinihigaan niya. "Should I call for help? You seems off."
"I-I'm fine, " sagot niya sa kabila ng magulo pa rin niyang isipan.
Nanatiling nakahawak sa kanyang mga braso ang mga kamay ng binata. Ilang dangkal ang layo mula sa kanya na kung tatantiyahin ay halos magkadikit na nga ang kanilang mga katawan sa pagiging malapit nito.
"Thank God, " masiglang naibulalas ni Flynn. Nabuhayan ng loob sa pag gising ni Anella. "Nightmare, huh? Madalas din mangyari sa'kin 'yan lalo na kapag hindi maganda ang resulta ng buong araw ko sa trabaho."
BINABASA MO ANG
Forbidden Paradise #1: FLYNN CONSUNJI "Once There Was A Lust"
RomanceHighest rank #1 Fixmarriage #6 Sweetheart #2 Pinoyromance STATUS: ON GOING (TEASER) - Siguro kung naaamoy lang ang pagnanasa nang mga sandaling iyon ay tiyak na samyung-sanyo iyon ni Anella na para b...