GUMALAW ang mga kamay ni Anella patungo sa batok ni Flynn upang kumapit dito samantalang nakapulupot naman ang mga braso ng binata sa kanyang likuran.
Ilang saglit pa ay nagsisimula ng maglikot ang isa nitong kamay sa pang-upo ng dalaga. Masuyong pinipisil-pisil ang umbok niyon na may kalakip ng panggigigil at pagnanasa pababa sa hita nitong nakahantad na nang maabot niya ang hemline ng suot nitong dress na hindi naman kahabaan kaya mabilis niyang natunton ang destinasyong nais tahakin.
Napasinghap si Anella sa mainit na palad ni Flynn na pangahas na palang nakapasok sa suot niyang damit at ngayon nga ay malayang humahaplos mula sa kanyang hita, saka dahan-dahang paakyat sa kanyang flat at malambot na tiyan.
It was exactly the same intensity she felt on her dream she thought. Parang pinalasap sa kanya ng panaginip kung ano'ng klaseng pakiramdam ang marararanasan niya at mararamdaman sa reyalidad. Being intimate with him reminds her how desperate she wanted to be touch, to yearn for his hot and sultry kisses and scream for so much desire she had right now. Lahat ng iyon ay napagtanto na lang niya bigla nang dahil sa mga halik nitong habang buhay niyang aasamin.
Dahil manhid lang ang hindi maaapektohan sa masarap na pakiramdam na dulot ng mga halik at haplos ng lalaking ito. And yeah, he's freaking right when he said she needs to loosen up or might as well throw caution to the wind. Now it driving her crazy but she fucking love the feeling.
Ngayon niya mas naintindihan kung bakit dikit ng dikit dito ang mga babae lalo na si Allison na para bang laging sabik sa binata. At mukhang pati siya ay nanganganib na ring mahumaling sa kapangahasan nito.
Nalulunod siya sa sensasyong kalakip ng mga halik at haplos na para bang matagal na panahong ipinagkait sa kanya ang matinding pagnanasang dito lamang niya natagpuan.
Bumaba ang mga halik ng lalake. This time ang leeg naman niya ang binigyan nito ng atensiyon. Only then she realized na wala ng pagitan ang mga katawan nila. Tila may masarap na kilabot na namumukadkad sa loob ng kanyang tiyan kasabay ng init na kumawala mula sa kaibuturan ng kanyang pagkababae nang maramdaman ang hinaharap ni Flynn na kumikiskis sa maselang bahagi ng katawan niya.
She definitely felt his arousal. Hindi pa man niya aktuwal nakikita ang nakatago sa loob ng cargo shorts nitong suot ay nahuhulaan na niya kung gaano iyon kalaki at katigas.
Damn it! She has the urge to feel his erection using her bare hand. Bigla ay naging wild ang kanyang imagination sa epektong dulot ng makisig na binata.
Sa lahat ng lalaking nagtangkang magparamdam sa kanya ng pagnanasa ay tanging ito lamang ang binigyan niya ng karapatan upang gawin ang mga bagay na ipinagbabawal niya noon sa mga dating nakarelasyon.
Hindi napigilan ni Anella ang ungol na malayang tumakas mula sa kanyang bibig ng dilaan at simsimin ni Flynn ang sensitive spot ng leeg niya.
Habol ang hininga saka napalunok ng laway bago siya naalimpungatan sa mga nangyayare. Sa pagkakataong iyon ay mga mata naman nila ng lalake ang naghinang. His eyes are still burning with desire. Naging daan iyon upang tuluyan siyang gumising sa pantasyang muntik ng tumupok sa nalalabi pa niyang katinuan.
Tinulak niya ito ngunit ni hindi man lamang natinag ng lakas niya si Flynn.
Nagsisimula na siyang mataranta sa pagmamatigas ng lalake. Siguradong wala siyang kawala dito oras na pwersahin siya nito sa bagay na nasimulan na nila. Kahit pa sabihing nagangatal din ang katawan niya na lumusong sa kadagat-dagatang apoy ng pagnanasa ay mas pinairal niyang pigilan ang sarili na magkasala kasama nito. Sinikap niyang paganahin ang utak upang piliin ang sa tingin niya ay tama at nararapat sa ngayon.
Hindi pa iyon ang tamang pagkakataon upang magpatangay sa agos ng tukso. Hindi sa katulad nitong walang pag-ibig na nabubuhay sa puso sa tuwing nakikipagtalik sa mga babae.
BINABASA MO ANG
Forbidden Paradise #1: FLYNN CONSUNJI "Once There Was A Lust"
RomanceHighest rank #1 Fixmarriage #6 Sweetheart #2 Pinoyromance STATUS: ON GOING (TEASER) - Siguro kung naaamoy lang ang pagnanasa nang mga sandaling iyon ay tiyak na samyung-sanyo iyon ni Anella na para b...