WARNING: Explicit Content ⚠️⚠️⚠️
TAKE A POWDER
"I'm so sorry, I am really sorry kasi iyong muntikan nilang ginawa sa akin noon nagawa ko sayo." gulat ang mababasa sa mukha nito dahil sa aking tinatagong sekreto ng napakahabang panahon. Ayoko na sanang ungkatin ito ngunit kailangan ko ring mag-open sa kaniya. She have the right to know because she is part of my life now.
"Y-you a-are a rape victim?" ang dating gulat na ekspresyon nito kanina ay napalitan ng lungkot habang nakatingin sa akin. Napayuko ako bigla dahil ayokong makita niya ang pagbagsak ng mga luha ko ngunit napaangat din agad ng hawakan nito ang aking pisnge. Dahan-dahan niyang pinunasan ang mga luhang bumagsak sa aking mga mata. I look at her beautiful eyes reason for me to see that she is hurt, really hurt.
"It was happen 5 years ago, after our graduation day. I had a boyfriend named Migo. He invites me with my friends that night in his condo because we will celebrate our 1st anniversary and our graduation day. I am so happy that night because my mom and dad let me go for the first time." napangiti ako ng mapait habang nagkwekwento ako sa babaeng pinakamamahal ko. She hold my hands tightly like she's telling me that she's here. So I continue.
"Gabing-gabi na so they got drunk. Ako lang ang nasa katinuan that time. Si Migo naman medyo lasing na, he go to the kitchen so I walked to look what he is doing. I saw Migo and Tyler talking to each other while doing something na hindi ko alam kung ano iyon. Kaya lumapit ako, but the moment I saw what they're doing naalarma ako because they are taking drugs. Gusto kong sigawan si Migo at magalit sa kaniya pero hindi ko nagawa." I cry hard because I think hindi ko na kayang ituloy ang susunod na mangyayari. She pulled me to her and gave me a warm hug. Humagulgol ako at saka mahigpit na napayakap sa kaniya.
"Migo walk to me and grab my hands harshly. Ibang-iba ang itsura niya noon than his usual soft face. T-tinulak niya ako kay Tyler that make me shiver in fear. I try to push him but his too strong. B-balak ko sanang tumakbo nang kaladkarin nila ako sa kwarto ni M-migo. He throw me to h-his b-bed and then they-y starts tying my fe-et-t a-and hand-s. " mas lalo akong napayakap dahil ramdam na ramdam ko ang panginginig ng aking katawan.
"Wala na silang saplot nang tignan ko silang dalawa. They are playing with their p-phallus, t-they are t-touching each other, t-they a-are f-fcking each other. Nadidiri ako because they let me watch them, sinubukan kong pumikit pero pinagbantaan nila ako. T-they really turn to monster M-maxine." habol hiningang pagkwekwento ko. Hindi ko na kaya ngunit gusto kong malaman ni Maxine ang nangyari sa past ko.
"N-nang matapos sila, s-sinunod nila ako. Balak na sana nilang pasukin ang anomang papasukan sa katawan ko but my brother came. Nabuhayan ako ng loob ngunit hindi ko maipagkakaila na nadumihan ako. Na minsan sa buhay ko ay nabahidan ng hindi magandang karanasan." para akong bumalik sa dating ako five years ago. Ang Breeze na mahina, na puno ng pighati at galit na galit sa mundo dahil sa nangyari sa akin.
"Ang dumi dumi ko! Feeling ko kahit 5 years na ang nakakalipas nandito pa rin! Nandito pa rin sa mga balat ko ang mga mapagsamantalang halik nila!" hindi ko na mapigilan pa, sinampal-sampal ko ang aking mukha. I tried to punch my self, sising-sisi ako sa pagsama ko sa kanila that day.
"Love stop it, don't hurt yourself. I am here, I am always here for you. Hindi ko hahayaang mangyari ulit sa iyo iyon. I won't let them touch either hurt you" hinagod nito ang aking likod na nagpakalma sa akin.
BINABASA MO ANG
TEASING HER |StudxProf▪️GxG|
RomanceAERO UNIVERSITY SERIES 1 T E A S I N G P L A Y I N G U N I N T E N T I O N A L F E E L I N G S "Teasing her makes me fall harder." -Aeryelle Maxine Montez - - - - - - - - - - - - * * * * * COPYRIGHT! ALL RIGHTS RESERVED. No part of this publica...