DISENGAGEMENT
We are busy on our work at the site while students are enjoying their on-going University Fest. Nagkalat ang estudyante sa iba't-ibang parte ng University. It's Thursday morning and the sun is at the state of rising up. Pagkatapos kong magsummon sa mga construction workers namin ay nagpasya na akong bumalik sa table para uminom. Nadatnan ko doon si Amber na busy sa phone niya. Iba talaga kapag ikaw ang boss, pachill-chill ka lang. As I removed my hard hat her gazes up kaya napatingin ito sa akin. Tinignan ko ito saka nagtaas ng kilay na nagpaawang ng medyo sa labi nito. Dahil doon ay gusto kong matawa ngunit sa halip na gano'n ay dahan-dahan akong naglean sa table. Ma-tease nga kasi I think she is in the middle of removing my clothes in her mind. Base kasi sa reaksyon ng mukha niya ay ganoon na talaga ang ginagawa nito.
I slowly bite my lower lip that makes her gulp. I want to laugh hard kasi dalang-dala siya sa pinanggagawa ko. I continued bitting my lips and then lick my lips while looking at her seductively. I wanna congrats myself of what I am doing kasi napakagat na ito ngayon sa labi niya. Kunting-konti na lang talaga, tatawa na ako. Pero hindi muna, may plano pa ako e.
"You, want me?" I whispered as I lean more closer to her. Ngayon ay magkalapit na ang mukha namin, tiyak na susungitan ako nito after this show.
Tumango ito ng dahan-dahan habang nakatingin pa rin sa akin. Para siyang nahipnotismo sa akin na wala sa sariling tumango. Mas nilapit ko pa ang mukha ko hanggang sa dahan-dahan siyang pumikit. That's it! HAHAHAH Agad akong umalis sa harap nito saka mabilis na naglakad. Ngingiti-ngiti tuloy akong naglakad papunta sa cafeteria dahil kay Amber. Mapagkakamalan akong baliw nito.
Nang makarating ako sa cafeteria ay agad akong bumili ng iinumin at pagkain namin ni Amber. Pambawi sa kalukuhang ginawa ko sa kaniya kanina. Alam ko kasi na papatayin niya ako kapag nakita niya ako HAHAHA! Nang makuha ko ang gusto ko ay umupo muna ako sa isang table. Medyo madaming tao rito kasi wala namang klase ngayon. Sinimulan ko ng kumain habang ino-open ang wifi ng phone ko. Maka-online nga baka may importantanteng message e. Ngunit napahalakhak ako ng makita ko ang sunod-sunod na chat ni Amber.
Kaleiah Saunders
Such a tease! You'll pay I
swear babe!!I will kill you!
Ughhh! I hate youuu!
Where are you? Comeback
here!You will really pay for what
you did!HHAHAHAAHAHAHA!
Napakagat ako ng ibabang labi para pigilan ang pagtawa ko pero hindi iyon sapat. Natawa tuloy ako saka papatayin na sana ang wifi ng phone ko when she replied. I know her face is priceless the time she open her eyes.
Buy me snack! Pambawe
mo ampk!I just reacted heart para matuloy ko na ang kinakain ko at saka matapos na ako agad. Naiilang pa rin kasi ako sa mga matang tumitingin sa akin. Hindi sila makamove-on sa pagsumbat-sumbat ko sa PABORITONG guro nila. Pash! Pero hindi ko na lang iyon papansinin para matapos na ako't makabalik sa site.
Afternoon came at umattend kami sa pageant. Isa pala kami sa judge ni Amber na kanina ko lang nalaman. Habang kumakain ako sa cafeteria kanina ay lumapit sa akin si Miss Megan at binigyan ng invitation. Nagtataka pa nga ako noong una dahil hindi ko aakalain na kukunin nila ako as a judge. Kaya iyon after I ate pinuntahan ko na si Amber para makapagready na kami. At ngayon nga nasa University ground kami. Lights are everywhere na nagpapaganda sa new ground ng AU. Iyong stage rin ay talaga namang pinaghandaan. Ready na rin ang ibang contestants while the 3 remaining judges ay wala pa. I check the time and it's already 5:30 pm. The program will start at exactly 6:00 pm.
BINABASA MO ANG
TEASING HER |StudxProf▪️GxG|
RomanceAERO UNIVERSITY SERIES 1 T E A S I N G P L A Y I N G U N I N T E N T I O N A L F E E L I N G S "Teasing her makes me fall harder." -Aeryelle Maxine Montez - - - - - - - - - - - - * * * * * COPYRIGHT! ALL RIGHTS RESERVED. No part of this publica...