Kim Thái Hanh sau khi kết thúc cuộc họp liền nhanh chóng trở về phòng làm việc.
'Cạch'
Hắn mở cửa phòng ra, nhưng không thấy Đậu Đậu ở đâu chỉ thấy ngôi nhà đang xếp dở dang.
Bảo bảo nhỏ chắc chắn ở trong phòng nghỉ. Kim Thái Hanh sải chân đến trước cửa, đưa tay ra gõ hai lần.
Không có động tĩnh.
Lần này hắn trực tiếp đẩy cửa vào, trên giường lớn vậy mà không có thấy hạt Đậu ở đâu...
Trái tim của Kim Thái Hanh đập mạnh một cái. Sau đó hắn vội vàng đi qua phòng vệ sinh, đẩy cửa ra.
Vẫn không có ai...
Bắt đầu có chút hoảng sợ. Kim Thái Hanh lại gần giường lật tung chăn lên, với hy vọng nhìn thấy bạn nhỏ Đậu Đậu.
Vẫn là không thấy...
Kim Thái Hanh vội vã quay người đi ra bên ngoài. Ban nãy hắn kêu Lý Thịnh ngồi ở lại không cần đi theo hắn đến phòng họp, nếu Đậu nhỏ có đi ra ngoài, chắc chắn sẽ thấy.
"Anh thấy Đậu Đậu đi ra ngoài không?" Hắn nói có chút gấp gáp.
Lý Thịnh lập tức rời mắt khỏi màn hình máy tính. Anh ta nhìn Kim Thái Hanh, lắc đầu.
"Tôi vốn dĩ luôn ngồi ở đây, nhưng không thấy tiểu thiếu gia đi ra lần nào."
"Chẳng lẽ tiểu thiếu gia không có trong phòng sao?" Có chuyện rồi...
Lúc này Kim Thái Hanh thật sự hoảng sợ. Đậu Đậu không ở trong phòng, không đi ra ngoài thì hiện tại đang ở đâu chứ!?
"Chúng ta cùng tìm kĩ lại một lượt." Thái Hanh phất tay với Lý Thịnh.
Cả hai tìm hết ở phòng nghỉ, phòng vệ sinh đều không thấy bảo bảo ở đâu. Thậm chí tìm ở dưới gầm bàn làm việc cũng không thấy.
Kim Thái Hanh không bình tĩnh được nữa rồi, hắn nhíu chặt mày.
"Anh đến phòng phát thanh một chuyến đi." Dù cho Lý Thịnh nói không thấy bảo bảo ra ngoài, nhưng vẫn là nên thông báo.
Lý Thịnh nghe xong vội vàng rời khỏi, hy vọng bạn nhỏ đừng xảy ra chuyện gì.
Kim Thái Hanh lại đi vào phòng nghỉ thêm một lần, tìm thêm nhưng không có hy vọng nào.
Nặng nề ngồi xuống salon, đưa tay cầm lấy ba lô của hạt Đậu nhỏ. Chỉ vừa đi họp một chuyến, quay về đã không thấy con trai nhỏ của hắn đâu rồi. Cái quỷ gì đang diễn ra đây!
Hiện tại đợi thông báo xong, sau đó đợi thêm một lát nữa. Nếu vẫn không tìm thấy bảo bảo, hắn mới định báo cho tiểu Quốc...
Vợ nhỏ của hắn nếu biết chuyện chắc chắn sẽ lo lắng, hắn không muốn.
Vừa nhắc vợ nhỏ, Kim Thái Hanh nhận được cuộc gọi của tiếp tân, nói có người có thẻ của thang máy chuyên dụng đến tìm hắn.
Thang máy chuyên dụng mở bằng vân tay, chỉ có những quản lý cấp cao mới mở được. Người duy nhất có thẻ và dùng thẻ chỉ có tiểu Quốc của hắn thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
trúng thưởng
Fanfictionđiền chính quốc trúng thưởng một hạt đậu, còn được nhận thêm quà tặng kèm cỡ lớn.