Special Chapter.

24.6K 1.9K 574
                                    

<Ní hảo ma, đây là chuyên mục hỏi đáp cùng gia đình Kim Tổng, bạn học Tiểu Quốc và Đậu Péo!>

<Trước khi bắt đầu, kính mời các vị khách quý ổn định chỗ ngồi của mình và xin hãy enjoy cái moment này nha!>

---

Chloe: Trước khi vào câu hỏi thứ nhất, tôi chúc hai vị tân hôn vui vẻ!

Kim Tổng và Tiểu Quốc: Cám ơn nhiều!

Q: Được rồi, hãy giới thiệu bản thân chút đi ạ.

Kim Tổng: Chẳng phải các bạn đều biết hết cả rồi sao? Tại sao phải giới thiệu lại?

Chloe: ...

Tiểu Quốc: Được rồi được rồi. Tôi là Điền Chính Quốc, 21 tuổi. Đang học đại học năm hai chuyên ngành thiết kế nội thất.

Đậu Béo: Xin chào cô chú, con là Đậu a Đậu a Đậu Đậu. Ngày trước Đậu Đậu ba tuổi, bây giờ Đậu Đậu bốn tuổi. Đậu Đậu học cô giáo Khuê Trà á.

Kim Tổng: Tôi là Kim Thái Hanh, ba mươi tuổi. Hiện tại đang làm nhân viên cho một công ty.

Chloe: Xạo sẽ bị đuổi về...

Kim Tổng: Đi về thôi tiểu Quốc, Đậu Đậu.

Chloe: Bảo bảo sai rồi...

Q: Tính đến nay hai người đã quen nhau bao nhiêu lâu rồi?

Tiểu Quốc: Thật ngại quá, tôi không nhớ a.

Kim Tổng: Tôi cũng không biết.

Đậu Béo: Đậu Đậu bốn tuổi á.

Chloe: ...

Kim Tổng: Thời gian cũng không chứng minh được tôi yêu em ấy bao nhiêu mà. Nhưng bất quá chắc hơn một năm rồi.

Tiểu Quốc: ( ˵ ° - ° ˵ )

Q: Cảm giác sau khi kết hôn như thế nào?

Tiểu Quốc: Rất tuyệt vời!

Kim Tổng: Đương nhiên là rất vui, còn có an tâm.

Tiểu Quốc: Anh an tâm chuyện gì?

Chloe: Chỉ có tôi và cả thế giới biết thôi. Chính Quốc anh không biết đâu...

Tiểu Quốc: ...

Q: Đêm tân hôn cảm giác ra sao vậy? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tò mò.

Kim Tổng: Em ấy quyến rũ tôi nên tôi mới không nhịn được, chứ thật ra tôi muốn cho em ấy nằm nghỉ ngơi.

Tiểu Quốc: Làm gì có chuyện đó chứ! Rõ ràng em đang tắm, anh liền...liền...

Chloe: Đi vào áp cậu đến ngất xỉu sao ( ͡° ͜ʖ ͡°) ?

Tiểu Quốc: Về thôi Đậu Đậu...

Chloe: Ấy ấy ấy, tôi sai rồi...

Q: Câu này tôi thích. Hai người thích hôn chỗ nào trên người đối phương?

Kim Tổng: Chỗ nào cũng thích, nhưng thích nhất đương nhiên là môi em ấy rồi.

trúng thưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ