Warning:SPG alert
Don't take a risk ^-^
_________________________
" You can do what ever you want here Darling. "
Sabi ni Mommy habang naka upo sa kama ko. Isang presidential suite ang kinuha ni mommy pero hindi rin kami mag kasama dahil may sarili siyang kwarto sa office niya.
Nang matapos akong mag ayos ng mga gamit ko ay humarap ako sa kaniya na preteng nakaupo at pinag mamasdana ako.
" so we stay here for two weeks mom?"
"Yeah."
Tumango lang siya at tumayo na. Hunalikan muna niya ako sa noo ko at nag paalam na. Naupo ako sa kama at kinuha ang cellphone ko. Hindi ko pa man na i-on ay tumawag na si Jhess kaya agad ko itong sinagot.
"Anong problema mo bukod sa lalake?" Natatawa kong tanong sa kaniya. Dahil honestly sobrang liberate niya. Minsan siya pa ang nagtuturo sa akin ng mga ibang bagay.
"Shit! Yun na nga kasi Cass. Your cousin is such a chickboy"
Natawa ako sa reklamo niya. Oo nga pala at ako ang nag pakilala sa kaniya kay Vincent nung one time na pumasyal ako sa US. Vincent is a chickboy at partner pa niya si Clark na naging kaibigan na niya. Pati ang kapatid niyang si Ivan ay nag mana rin sa kaniya.
"Bakit kasi siniseryoso mo ang isang yun eh sinabi ko namang napaka playboy non" pati ba naman akong nananahimik dito mamomroblema pa sa kanila.
"You know naman na he's my type cass"
"HAHA.. sad to say but you're not his type jhess"
"You're so harsh talaga"
"Hoy! Wag kang mag inarte jan! "
"Damn that man!" Singhal niya saka binabaan ako.
Bahala sila. Idadamay pa nila ako.
Its been five day away from him. Hindi buo ang araw ko pag hindi kami nakakapag usap. At tulad ng dati ay lagi lang siyang nasa condo niya o di kaya ay na kina Liam. Minsan hindi ko rin maiwasang mag isip ng iba while malayo ako sa kaniya. But I really trust him. Alam kong hindi niya ako kayang lokohin. Siguro ay tama rin yung sinabi ng iba na walang perpektong relasyon. Dahil ganon din kami. Minsan ay nagkakaroon din kami ng tampuhan but we let each other to explain our side. Alam kung madalas na ako ang nag papasimuno ng away namin, dahil tulad naman akong ng ibang babae na madaling mag selos. Lalo na pag nakikita kong may kasama siyang iba. But he always understand me and never fightback.
"Ah so nambabae ka don? Anong feeling huh? Masaya ba?" Galit kong sabi habang nag vi-video call kami.
Kung hindi pa nadulas ang madaldal na bibig ni Miggy kaninang hapon ay hindi ko malalaman na pumunta pala sila ng bar nila Mikey. knowing Mikey and Andrian is a womenizer. Kaya ganon nalang ang inis ko nang malaman ko yun.
"Nuh. I was behave all the time "
Di ko alam kong maiinis ako o matatawa ako sa mukha niya. Para kasi siyang bata na pinapagalitan. Pero nanaig ang inis ko dahil sabi ni Miggy ay may kausap siyang babae kagabi at hindi niya kilala yun.
" bantay ka lang Enzo pag nalaman kong nambababae ka jan "
" Why would I do that if I already have one"
"Wag mo akong ma bola bola dahil hindi tatalab yan!"
"Baby I told you. it was Amanda, the girl miggy's talking about"
YOU ARE READING
Getting Into You
General FictionCassidy Riley is a spoiled brat. She always bullied their classmates together with her two friends. She kicked out to her school because of what she've done and her parents can't do anything for that anymore. Nag desisyon ang kaniyang ama na dalhin...