ELIZABETH
Nawala na ang whirlwind ni Kuya Dann at nakita namin ang Joker na nakahiga sa sahig at sugatan. Bumangon ito sa pagkakahiga.
Bigla itong tumawa ng malakas.
"Nice, ngayon nalang ulit ako nakaramdam ng ganto" masaya nitong sabi. Biglang lumipad papunta sa akin ang Joker.
"Dart Lock"
"Ice Wall" pinigilan ko ang atake nito gamit ang Ice Wall ko.
"Nice, ang lakas niyo na talaga" natatawa nitong sabi.
"Black Armor" binalot niya ang sarili niya ng kulay itim na aura at sinuntok-suntok ang Ice Wall ko hanggang masira.
"Burning Inferno!" umilag paitaas ang Joker at pumunta naman sa likod niya si Kuya Dann.
"Air Shock"
"Black Hole, Reverse" kinain ng black Hole ang atake ni Kuya Dann at bumalik sa kanya.
"Air Shield" tumama sa shield niya ang Air Shock.
"Earth Spike!" maraming spikes ng lupa ang nagsipaglabasan at pumunta sa Joker.
"Black Armor" binalot niya ang katawan niya ng itim na aura. Tinamaan siya ng Earth Spike at tumalsik ang Joker. Nasira rin ng Earth Spike ang Black Armor ng Joker.
"Chasing Arrow!" may lumabas na kulay asul na apoy at nag-hugis arrow at sumugod sa Joker.
"Iceberg" naglabas ako ng malalaking tipak ng yelo at inatake sa Joker.
"Black Hole"
"Air Course" biglang nagbago ang course ng mga atake namin at tumama ito sa likod ng Joker.
"Lets seal her now!" sigaw ni Alvisse.
Pumalibot na kami sa Joker.
"Air!" may lumabas na liwanag kay Dann.
"Fire!" may lumabas na liwanag kay Alvisse at kumonect dito ang ilaw ni Alvisse.
"Water!" may lumabas sa akin na ilaw at kumonect sa ilaw ko ang ilaw na nanggaling kay Alvisse.
"Ear-"
"Ahh!" bigla kaming napatalsik sa lakas ng itim na aura na bumalot sa Joker.
"Oh, my dear followers, let me take your life"
Bigla dumilim ng sinabi yun ng Joker. May narinig akong sigaw na galing sa lugar nila Akira.
May mga itim na aura na nanggaling sa lugar nila Akira at sumanib sa katawan ng Joker.
Biglang lumaki ang Joker at unti-unting naging halimaw. Naging anim ang mata nito at naging apat ang kanyang kamay. Naging kulay itim ang balat nito at lumaki rin ang boses nito.
"What the" mahina ko nalang sabi habang pinapanood na magtransform ang Joker.
"Eliz" tawag ni Akira at napatigil sila ng makita ang Joker.
"Bat andito na kayo?" tanong ni Alvisse.
"Biglang tumigil ang mga zombie sa pakikipaglaban at bigla ring namatay ang ibang Dark Royals" sagot ni Akira.
"Asan si Sky?" tanong ni Lita.
"Andun sila" turo ni Alize kina Sky.
Lumabas na sa kidlat si Sky at lumapit kina Lita.
"Take them and make sure to keep them safe" utos ni Sky kay Lita.
"Anong gagawin mo?" tanong ni Lita.
BINABASA MO ANG
WELCOME TO THE FAERIE ACADEMY
FantasyElizabeth is the only survivor of the Garcia Family. She was left in the care of her Godfather who happened to be the headmaster of one mysterious Academy. Her Godfather decided to take Elizabeth to the Academy where she is safe and hoping that she...